1000 câu tiếng Anh Mỹ thông dụng hằng ngày qua youtube

1000 câu tiếng Anh Mỹ thông dụng hằng ngày qua youtube

Chuyên mục: Cách học tiếng Anh giao tiếp | 14/04/2016

1000 câu tiếng Anh Mỹ thông dụng hằng ngày qua youtube sẽ giúp bạn vừa học vừa thực hành hiệu quả

Làm thế nào để phân biệt được giọng Anh – Anh và Anh - Mỹ. Anh – Anh (British English, viết tắt là Br.E) và Anh – Mỹ (American English, viết tắt là Am.E hoặc A.E) xuất phát từ hai vùng khác nhau nên chúng ta có thể dựa vào cách phát âm để phân biệt.

Thông thường giọng Anh - Anh luôn khiến ta có cảm giác lịch sự, trang trọng hơn trong giao tiếp. Còn giọng Anh - Mỹ tạo sự phóng khoáng, thoải mái, dễ nghe.

Bạn có thể tham khảo 1000 câu tiếng Anh mỹ thông dụng hàng ngày qua youtube dưới đây để biết cách phân biệt hai giọng này.

 

Trong phần này chứa rất nhiều chủ đề cần thiết cho cuộc sống như du lịch, mua sắm, hỏi đường, xin phép, đọc báo, nghe nhạc, xem phim, thời tiết...   

Học tiếng Anh Mỹ như thế nào?

Làm thế nào để nhớ hết 1000 câu tiếng Anh thông dụng này?

Các nhớ dễ dàng nhất là thực hành cùng bạn bè hàng ngày. Bạn có thể tự tạo ra các tình huống giao tiếp để luyện tập và nói hàng ngày, như vậy không chỉ phát âm tốt mà còn vận dụng các câu giao tiếp và cuộc sống hàng ngày.

Vừa luyện nói, vừa luyện phát âm vừa học nghe như vậy thật tốt phải không nào. Vậy thì hãy bắt tay vào thực hành cùng bạn bè hoặc đồng nghiệp nhé. Chúc các bạn học tập tốt.

x
Chia sẻ
Chia sẻ