Tiếng Anh lớp 7 online tại nhà giữa mùa dịch Corona

Tiếng Anh lớp 7 online tại nhà giữa mùa dịch Corona

Chuyên mục: Tin tức | 21/02/2020

Học sinh cả nước được nghỉ học do dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona (Covid 9). Trong thời gian này, các em học sinh nói chung và học sinh lớp 7 nói riêng đừng để bị quên các kiến thức tiếng Anh đã học. Cùng tiếng Anh English4u tìm hiểu những cách để tạo và duy trì thói quen học tiếng Anh lớp 7 mỗi ngày nhé!

Học sinh cả nước được nghỉ học do dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona (Covid 9). Trong thời gian này, các em học sinh nói chung và học sinh lớp 7 nói riêng đừng để bị quên các kiến thức tiếng Anh đã học. Cùng tiếng Anh English4u tìm hiểu những cách để tạo và duy trì thói quen học tiếng Anh lớp 7 mỗi ngày nhé!

 

Mỗi ngày hãy dành ra 1 - 2 giờ để học tiếng Anh

Thời gian này, các em học sinh dường như không có áp lực học tập. Bên cạnh đó, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, mọi người cũng hạn chế ra ngoài. Vì vậy, việc dành thời gian 1 đến 2h mỗi ngày để học tiếng Anh là hoàn toàn dễ dàng. Hãy tận dụng thời gian nghỉ dài này để tập cho bản thân thói quen học tiếng Anh đều đặn mỗi ngày.

Đây là thói quen rất tốt cho học tập nói chung và học tiếng Anh nói riêng. Dù sau khi hết dịch đi học trở lại, dù có nhiều hoạt động phải làm nhưng bản thân bạn vẫn có thể dành ra một khoảng thời gian để học tiếng Anh. 

 


 

Hãy tạo thói quen học tiếng Anh bằng cách dành ra 1 - 2h mỗi ngày


Để duy trì thói quen này tốt nhất, bạn nên học tiếng Anh theo một lộ trình từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với bản thân. 

Chương trình tiếng Anh online English4u giúp các em học sinh lớp 7 có một lộ trình học bài bản. Trước khi học, bạn sẽ được kiểm tra đầu vào và sắp xếp lớp phù hợp với trình độ hiện tại của bản thân. Tiếng Anh English4u có thể đáp ứng đầy đủ các mục tiêu học tiếng Anh như giao tiếp giỏi, thi chứng chỉ… 

Bên cạnh đó, đối với chương trình tiếng Anh online English4u, bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn sắp xếp thời gian phù hợp nhất cho bản thân mình.

 

Học kỹ kiến thức trong sách giáo khoa

Không phải ngẫu nhiên mà các học sinh giỏi luôn trả lời rằng “em chỉ học trong sách giáo khoa”. Bởi vì sách giáo khoa đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo nghiên cứu phù hợp nhất với học sinh. Vì vậy, muốn học giỏi tiếng Anh, bạn nhất định phải học thật kỹ kiến thức trong sách giáo khoa.

 


Học thật kỹ kiến thức sách giáo khoa và ôn luyện thêm ở các chương trình tiếng Anh chuẩn quốc tế


Tuy nhiên, chỉ học tiếng Anh trong sách giáo khoa rất dễ nhàm chán. Hiểu được tâm lý này. English4u đã nghiên cứu và xây dựng chương trình tiếng Anh lớp 7 bám sát chương trình sách giáo khoa theo một cách thức khác. Tiếng Anh lớp 7 English4u gồm 12 bài học thú vị, giúp bạn không chỉ nắm chắc kiến thức trong sách, mà còn giúp bạn phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết.

 

Học tiếng Anh qua những sở thích cá nhân

Thích nghe nhạc, xem phim, đọc sách báo cũng là một lợi thế khi học tiếng Anh đấy. Bạn hãy áp dụng việc học tiếng Anh vào những sở thích cá nhân.

English4u đã xây dựng sẵn những video phim, những bài hát tiếng anh, hàng trăm bài viết về cách học và các chủ đề tiếng Anh. Bạn vừa xem phim, nghe nhạc, đọc mà vẫn học tiếng Anh. Đối với học sinh lớp 7, đây là thời điểm nên hình thành những thói quen tốt để làm bước đệm cho việc học tiếng Anh những năm sau này được tốt hơn.

 

Tìm hiểu thêm về các công nghệ hỗ trợ để thực hành tiếng Anh

Tiếng Anh khác với các môn học khác ở chỗ, tiếng Anh là một ngôn ngữ, vì vậy để học giỏi tiếng Anh quan trọng nhất là thực hành nhiều. Tuy nhiên, thời gian này bạn phải hạn chế ra ngoài, hạn chế tham gia câu lạc bộ, nên rất khó thực hành tiếng Anh.

Tiếng Anh English4u giúp bạn khắc phục hoàn toàn khó khăn này. Khi không có nhiều thời gian hoặc bị hạn chế ra ngoài như hiện tại, bạn vẫn hoàn toàn có thể thực hành tiếng Anh với người nước ngoài.

Bạn có thể tham gia cuộc hội thoại với robot nói tiếng Anh bản xứ nhờ công nghệ giao tiếp với phần mềm. Học viên vừa luyện được phát âm, vừa luyện được phản xạ nghe - nói tiếng Anh. 

 


 

Công nghệ giao tiếp với phần mềm giúp bạn thực hành tiếng Anh mỗi ngày


Phần mềm luyện nghe - nói độc quyền giúp bạn có thể tùy ý nghe và tập nói một đoạn hội thoại hoặc đoạn văn bằng tiếng Anh - Anh, Anh - Mỹ với tốc độ nói tùy ý. Đây là công nghệ rất tốt để luyện phát âm, luyện ngữ điệu khi nói tiếng Anh.

Hoặc bạn có thể học trực tiếp với giáo viên nước ngoài thông qua một phòng học ảo trên nền tảng internet nhờ công nghệ phòng học online. Các giáo viên tại English4u đều là những người có uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong giáo dục ngôn ngữ. 

Trên đây là những bí kíp giúp học sinh lớp 7 tận dụng được thời gian nghỉ học do virus corona để tạo thói quen, duy trì và học tốt tiếng Anh. English4u hy vọng những chia sẻ này có thể giúp ích cho bạn trên con đường chinh phục tiếng Anh. Nếu có bất cứ đóng góp hoặc thắc mắc về tiếng anh English4u, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua website English4u.com.vn hoặc hotline 0903265358/0963092428. 

x
Chia sẻ
Chia sẻ