Tiếng Anh lớp 6 online tại nhà giữa mùa dịch Corona

Tiếng Anh lớp 6 online tại nhà giữa mùa dịch Corona

Chuyên mục: Tin tức | 19/02/2020

Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona, nhiều trường học trên cả nước đã cho học sinh nghỉ hết tháng 2 và có thể xem xét nghỉ tiếp. Vậy, làm thế nào để tận dụng thời gian ở nhà để học tiếng Anh, cùng English4u tìm hiểu những cách học tiếng Anh hiệu quả ngay tại nhà nhé!

Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona, nhiều trường học trên cả nước đã cho học sinh nghỉ hết tháng 2 và có thể xem xét nghỉ tiếp. Vậy, làm thế nào để tận dụng thời gian ở nhà để học tiếng Anh, cùng English4u tìm hiểu những cách học tiếng Anh lớp 6 hiệu quả ngay tại nhà nhé!

 

Tự học trong sách giáo khoa và bổ sung thêm kiến thức

Nghỉ học ở nhà nhiều ngày, chắc hẳn rất nhiều bạn sẽ lo lắng sẽ quên các kiến thức trên đã học trên lớp. Đặc biệt là với những học sinh lớp 6, khi tiếp xúc với lượng kiến thức tiếng Anh nhiều hơn. Vì vậy, đừng lãng phí thời gian, hãy chủ động đọc lại và học thêm những kiến thức trong sách giáo khoa tiếng Anh lớp 6.

Bên cạnh đó, bạn có thể ôn tập lại và khám phá thêm những kiến thức mới lạ theo phương pháp học mới cực kỳ hiệu quả trên English4u. Chương trình tiếng Anh lớp 6 English4u gồm 12 bài học có nội dung bám sát sách giáo khoa và được bổ sung theo chương trình chuẩn quốc tế CEFR. 

 

Các bài học trong chương trình tiếng Anh lớp 6 trên English4u

 

Các em học sinh nắm chắc được kiến thức trên trường nhờ cách dạy mới hơn và bổ sung thêm 1 phần kiến thức tiếng Anh mới.

 

Tạo thói quen học tiếng Anh khi có thời gian rảnh

Chỉ học tiếng Anh trong sách giáo khoa thì rất nhàm chán. Bên cạnh đó, với tâm lý được nghỉ học nên nhiều bạn không có động lực để học tiếng Anh. Chính vì vậy, những bài học phải thật sự thú vị, phù hợp với trình độ hiện tại và có nội dung ngắn. 

Hiểu được điều này, English4u đã xây dựng những bài học tiếng Anh có hình ảnh bắt mắt, nội dung cô đọng nhất và chia thành những phần nhỏ hơn. Mỗi bài học sẽ tổng hợp được cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết. Chỉ cần dành ra 5 - 10 phút cũng đã có thể học tiếng Anh cùng English4u mà không sợ bị gián đoạn. Từ những thời gian nhỏ như thế, bạn sẽ tập được thói quen học tiếng Anh mỗi ngày.

 

Tự luyện tập nghe - nói tiếng Anh ngay tại nhà 

Do tình hình dịch bệnh Corona có diễn biến phức tạp nên cần hạn chế ra ngoài. Chính vì vậy, rất ít bạn có thể được tiếp xúc với những người giỏi tiếng Anh hoặc người nước ngoài để thực hành tiếng Anh.

Nhưng với English4u, bạn có thể dễ dàng nghe - nói, giao tiếp với người nước ngoài nhờ sự hỗ trợ của các công nghệ hiện đại trong giáo dục.

Công nghệ giao tiếp cùng phần mềm giúp học viên rèn luyện khả năng giao tiếp. Bạn sẽ là một nhân vật trong một cuộc hội thoại cùng robot, từ đó tăng phản xạ,khả năng nghe - nói.

 

Giao diện công nghệ giao tiếp cùng phần mềm trên English4u

 

Phần mềm luyện nghe – nói giúp bạn luyện nghe, luyện phát âm và nói tiếng Anh chuẩn. Bạn chỉ cần nhập hoặc sao chép một đoạn tiếng Anh, rồi chọn giọng Anh - Mỹ hoặc Anh - Anh, chọn tốc độ nói là đã có thể thực hành nghe - nói theo ý muốn.

 

Phần mềm luyện nghe - nói giúp học tiếng anh cực kỳ hiệu quả

 

Hoặc các em học sinh lớp 6 bắt đầu học tiếng Anh trực tuyến theo lộ trình bài bản nhờ công nghệ phòng học online. Hiện nay, một số trường đã áp dụng phương pháp học tiếng Anh online. Đây không chỉ là giải pháp tạm thời, mà học online đã được nhiều nước trên thế giới áp dụng bởi tiết kiệm được thời gian, chi phí và mang đến hiệu quả bất ngờ.

 

Một buổi học tiếng Anh trực tuyến trên English4u

Học bằng những tài liệu tiếng Anh

Học tiếng Anh thông qua những tài liệu đã được tổng hợp là cách học rất hiệu quả. English4u đã xây dựng kho tài liệu khổng lồ các chủ đề thông dụng và cách học phát âm,  từ vựng, ngữ pháp, giao tiếp tiếng Anh. English4u đã chọn lọc những kiến thức hay nhất, dễ học giúp tăng hiệu quả học tập.

 

Học tiếng Anh qua bài hát, clip

Các em học sinh lớp 6 cũng nên dần hình thành thói quen nghe nhạc, xem clip để học tiếng Anh. Việc tận dụng sở thích để học tiếng Anh sẽ mang đến hiệu quả cao hơn. Với thời gian rảnh hiện nay, hãy dành ra một chút để cùng học tiếng Anh qua các video phim, nhạc trên English4u nhé!

 

>> Xem thêm: Phương pháp học tiếng Anh lớp 6 đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả

 

English4u hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp học sinh lớp 6 có thể học tiếng Anh tốt hơn. Hãy tận dụng thời gian rảnh, lựa chọn phương pháp học phù hợp và tạo được thói quen học tiếng Anh mỗi ngày. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạn chinh phục tiếng Anh dễ dàng ở các năm học THPT và thực hiện được mục tiêu của bản thân. 

 
x
Chia sẻ
Chia sẻ