Kinh nghiệm tự học tiếng Anh tại nhà cho người đi làm hiệu quả và tiết kiệm

Kinh nghiệm tự học tiếng Anh tại nhà cho người đi làm hiệu quả và tiết kiệm

Chuyên mục: Tin tức | 29/02/2020

Những người đi làm thường bận rộn và có nhiều áp lực. Vậy làm sao để những người đi làm học giỏi tiếng Anh?Trong bài viết này, English4u sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm tự học tiếng Anh tại nhà cho người đi làm vừa hiệu quả lại tiết kiệm chi phí!

Những người đi làm thường bận rộn và có nhiều áp lực. Vậy làm sao để những người đi làm học giỏi tiếng Anh?Trong bài viết này, English4u sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm tự học tiếng Anh tại nhà cho người đi làm vừa hiệu quả lại tiết kiệm chi phí!

 

Tạo động lực cho bản thân

Áp lực công việc, áp lực cuộc sống làm cho người đi làm thường hay mệt mỏi. Vì vậy, việc duy trì thói quen học tiếng Anh thường xuyên rất khó. 

English4u khuyên bạn hãy dành ra một chút thời gian suy nghĩ nghiêm túc về việc học tiếng Anh. Hãy viết ra những điều được và mất khi bạn học tốt tiếng Anh, mục tiêu của bản thân và thể hiện sự quyết tâm. Mỗi khi nhìn thấy, bạn sẽ có động lực hơn để học tốt tiếng Anh.

Hãy thể hiện quyết tâm, tạo động lực học tiếng Anh

 

Mỗi ngày, hãy cố gắng dành một chút thời gian để học

Dù bận rộn hay mệt mỏi, mỗi ngày bạn hãy dành ra một chút thời gian để học tiếng Anh, dù chỉ là 15-20 phút. Đừng nghĩ rằng phải ngồi vào bàn vài tiếng mỗi ngày mới có thể học tiếng Anh hiệu quả.  Việc duy trì thói quen này sẽ giúp bạn có hứng thú và trách nhiệm hơn. Với khoảng thời gian ngắn, hãy lựa chọn những bài học có kiến thức được xây dựng ngắn gọn, súc tích để dễ hoàn thành và dễ nhớ.

 

Học mọi lúc, mọi nơi 

Khi ngủ dậy, khi ăn sáng, trong khi tắm, nghỉ ngơi và trước khi đi ngủ đều là những thời gian bạn có thể tận dụng để học tiếng Anh cực kỳ hiệu quả. Đây là những khoảng thời gian bạn dành cho bản thân mình nên bạn sẽ thấy thoải mái mà không bị áp lực công việc. 

Xem phim cũng có thể giúp bạn học tiếng Anh

 

Hãy nghe một bài hát, một đoạn hội thoại tiếng Anh, xem một bộ phim có phụ đề hoặc học thuộc từ vựng qua những tờ giấy nhớ được dán quanh nhà. Khi sống trong một môi trường toàn tiếng Anh, bạn sẽ thấy tiếng Anh thật sự thân thuộc và không khó như trước đây đã nghĩ.

 

Lựa chọn chương trình học phù hợp với trình độ hiện tại

Để không bị chán nản khi vừa mới bắt đầu học tiếng Anh đã thấy không hiểu gì hoặc thấy quá dễ nên bỏ qua những kiến thức cơ bản. Bạn hãy lựa chọn chương trình học phù hợp với trình độ của bản thân hiện tại và có lộ trình học rõ ràng.

 

Thực hành  tiếng Anh mọi lúc mọi nơi

Học tiếng Anh quan trọng nhất là thực hành nhiều. Nhưng việc thực hành tiếng Anh ngay tại nhà nghe có vẻ là phương án không khả thi. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn làm được bằng cách tự độc thoại với bản thân hoặc nhờ sự hỗ trợ của công nghệ.

Hiện nay, phần mềm luyện nghe nói và công nghệ giao tiếp cùng robot đã được phát triển tại Việt Nam. Bạn có thể thực hành nghe - nói và giao tiếp với người bản xứ ngay tại nhà.

 

Tiếng Anh online English4u giúp người đi làm học dễ dàng và tiết kiệm

Hiểu được tâm lý và những khó khăn của người đi làm. Chương trình tiếng Anh online English4u đã thiết kế bài học giúp người đi làm có thể học giỏi tiếng Anh ngay tại nhà. English4u có các khóa học phát âm tiếng Anh, từ vựng tiếng Anh, ngữ pháp tiếng Anh, luyện nghe, luyện nói và giao tiếp tiếng Anh có thể giúp học tiếng Anh toàn diện. Khi bắt đầu học, bạn sẽ được đánh giá trình độ hiện tại và xây dựng lộ trình phù hợp sao cho tiến bộ nhanh nhất. Các bài học được thiết kế ngắn gọn, nội dung xây dựng trọng tâm giúp bạn có thể tận dụng được những khoảng thời gian ngắn trong ngày. 

English4u tiên phong ứng dụng phần mềm luyện nghe nói, công nghệ nhận diện phát âm và công nghệ giao tiếp với robot vào trong việc học tiếng Anh. Bạn hoàn toàn có thể thực hành tiếng Anh ngay tại nhà mỗi ngày.

 

Công nghệ giao tiếp cùng phần mềm tại English4u giúp bạn thực hành tiếng Anh ngay tại nhà

 

Bên cạnh đó, English4u đã xây dựng kho bài viết về cách học tiếng Anh, tình huống tiếng Anh, những lưu ý quan trọng… giúp bạn có thể học tiếng Anh tốt hơn, ứng dụng vào cuộc sống và công việc hàng ngày.

Với mức học phí chỉ bằng 1/10 trung tâm, bạn có thể học tiếng Anh chuẩn quốc tế English4u ngay tại nhà.

 

>> Xem thêm: English4u - Chương trình học tiếng Anh online giúp người đi làm phá bỏ rào cản “bận rộn”

 

Hy vọng những kinh nghiệm trên đây sẽ giúp những người đi làm bận rộn có thể học tiếng Anh ngay tại nhà hiệu quả và tiết kiệm. Tham khảo thêm về chương trình tiếng Anh online English4u tại website English4u.com.vn nhé!

 
x
Chia sẻ
Chia sẻ