English4u - Chương trình học tiếng Anh online giúp người đi làm phá bỏ rào cản “bận rộn”

English4u - Chương trình học tiếng Anh online giúp người đi làm phá bỏ rào cản “bận rộn”

Chuyên mục: Tin tức | 14/02/2020

Học tiếng Anh cần phải đầu tư khá nhiều thời gian và tiền bạc nên những người đi làm. Với English4u, học tiếng Anh cho người đi làm bận rộn chỉ là chuyện nhỏ.

Học tiếng Anh cần phải đầu tư khá nhiều thời gian và tiền bạc nên những người đi làm. Với English4u, học tiếng Anh cho người đi làm bận rộn chỉ là chuyện nhỏ.

 

Giới thiệu về chương trình tiếng Anh online English4u

Chương trình tiếng Anh online English4u là một trong những chương trình được những người đã đi làm tin tưởng sử dụng vì tiết kiệm thời gian, chi phí và mang đến hiệu quả cao.

 

English4u giúp những người đi làm bận rộn chinh phục tiếng Anh dễ dàng

 

Các khóa học tiếng Anh English4u cho người đi làm có thể đáp ứng nhiều mục tiêu như giao tiếp, luyện thi chứng chỉ… Khóa học tiếng Anh cơ bản bao gồm: phát âm - từ vựng - ngữ pháp - luyện nghe nói giúp bạn có kiến thức toàn diện ở cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết và tự tin thi các chứng chỉ quốc tế như TOEIC, IELTS… Khóa học tiếng Anh giao tiếp giúp bạn tự tin giao tiếp với mọi người ở những chủ đề thông dụng trong cuộc sống và công việc.

 

Ưu điểm nổi bật của English4u giúp người đi làm bận rộn học tiếng Anh hiệu quả

Thiết kế bài bản, nội dung thực tế và dễ nhớ

Chương trình tiếng Anh English4u được thiết kế bài bản, học viên được kiểm tra đầu vào và có lộ trình học cụ thể nên bạn có thể dễ dàng biết được bản thân nên học những gì để tự điều chỉnh thời gian phù hợp cho bản thân. Những bài học có chủ đề thực tiễn được xây dựng theo khung CEFR dễ học, dễ nhớ trong thời gian ngắn.

 

Tranh thủ được các thời gian rảnh ở nhà và ngay cả trên công ty

Chìa khóa để người đi làm học tiếng Anh chính là tận dụng được thời gian rảnh của bản thân. Thay vì cố gắng mỗi ngày dành ra 1-2 tiếng để học liên tục, bạn có thể chia nhỏ thời gian ra, phân bổ trải dài trong một ngày.

Các bài học tiếng Anh của English4u được chia thành các phần nhỏ giúp những người bận rộn có thể học từng phần chỉ mất 5-10 phút. Mỗi buổi sáng thức dậy, bạn có thể tận dụng thời gian để nghe hoặc xem video bài học. Trong giờ nghỉ giải lao ở công ty, thay vì tán gẫu, bạn cũng có thể làm thêm 1 vài bài tập. Trên bàn làm việc bạn có thể để những tờ giấy nhớ nhỏ ghi lại kiến thức mà English4u đã tổng hợp. Trước khi đi ngủ, bạn có thể đọc qua lý thuyết và xem những video thú vị để ôn luyện kiến thức đã học…

Cuối tuần, bạn cũng có thể bật những video và sử dụng phần mềm luyện nghe nói để nghe tiếng Anh trong lúc nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa...

 

Nhiều tài liệu bổ ích, giúp thực hành ngay trong cuộc sống và trong môi trường công sở

English4u đã xây dựng hàng trăm video, bài viết tổng hợp kiến thức về tiếng Anh có thể áp dụng trong thực tế và trên công ty. 

 

English4u xây dựng kho tài liệu học khổng lồ dành cho người đi làm

 

Tùy vào đặc thù công việc mà mỗi người có thể được tiếp xúc với tiếng Anh ở công ty hay không. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tự tạo thêm một “văn hóa” cho công ty mình. Đừng ngại chia sẻ với đồng nghiệp rằng bạn đang học tiếng Anh và rất muốn được mọi người giúp đỡ. English4u tin rằng sẽ có rất nhiều đồng nghiệp cũng đang mong muốn đồng hành cùng bạn học tiếng Anh.

Bạn có thể vận dụng những kiến thức mà English4u đã xây dựng như bài viết Những mẫu câu tiếng Anh giao tiếp với đồng nghiệp để thảo luận cùng đồng nghiệp trong giờ nghỉ hoặc vận dụng chủ đề Các tình huống làm việc với cấp trên bằng tiếng Anh khi có cơ hội được trao đổi với cấp trên.... Đây là cách cực kỳ hiệu quả để thực hành tiếng Anh, tạo ấn tượng tốt với đồng nghiệp và cấp trên.

 

 >> Xem thêm: 6 cách để sử dụng tiếng Anh tốt hơn ở nơi làm việc.

 

Thiết kế bài bản, nội dung dễ nhớ, học online giúp tận dụng thời gian, sử dụng trên nhiều thiết bị, chú trọng vào thực hành là những ưu điểm nổi bật của English4u giúp những người đi làm dù bận rộn vẫn có thể học tốt tiếng Anh. English4u tự tin giúp bạn phá bỏ rào cản bận rộn để học tốt tiếng Anh, thăng tiến trong công việc. Tìm hiểu thêm thông tin về English4u tại website English4u.com.vn.

 
x
Chia sẻ
Chia sẻ