1000 câu Anh văn giao tiếp thông dụng

1000 câu Anh văn giao tiếp thông dụng

Chuyên mục: Cách học tiếng Anh giao tiếp | 14/04/2016

1000 câu Anh văn giao tiếp thông dụng qua video giúp bạn học tiếng Anh nhanh và hiệu quả hơn

Nếu vận dụng tốt 1000 câu Anh văn giao tiếp thông dụng thì chắc chắn khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của bạn sẽ được cải thiện đó. Vậy đâu là phương pháp giúp bạn học thuộc 1000 câu giao tiếp này.

Học tiếng Anh giao tiếp thông dụng

1. Chuẩn bị tâm lý

Nhiều bạn trước khi học tiếng Anh sẽ có suy nghĩ mình không có khả năng học ngôn ngữ, mình không có khả năng nói tiếng Anh. Học tiếng Anh có đặc thù là tất cả mọi người đều học được mà không cần phải có năng khiếu.

Bạn phải luôn tự tin vào trí nhớ của mình, không quan tâm đến việc học thuộc, học nhanh hay chậm mà nên nhớ việc bạn học đã lặp lại đủ chưa. Chỉ cần lặp lại đủ số lần là khi bạn nói sẽ tự nhiên, nhớ lâu hơn rất nhiều đó.

2. Học mỗi ngày

Mỗi ngày bạn nên học 5 – 10 câu cơ bản, sau đó học theo trình tự là nghe video để biết âm chuẩn, sau đó nói chậm theo âm và cuối cùng là nói nhanh cả câu.

Khi học thuộc bạn nên cố gắng đọc to và lặp đi lặp lại nhiều lần. Việc đọc to sẽ giúp cho việc rèn luyện cơ miệng để nói đúng âm chuẩn. Việc luyện nói nhanh, nói lướt câu trong một hơi để luyện khả năng cảm nhận câu thông qua ngữ âm, ngữ điệu. Vì thông thường trong giao tiếp nhiều lúc khi đối tượng nói nhanh, nói lướt ta không nghe được hết nhưng cảm nhận được âm điệu của câu vẫn biết đó là câu gì, có ý nghĩa gì.

Luyện tập tiếng Anh hàng ngày

3. Thời gian học hợp lý

Học khi nào. Học khi nào bạn cảm thấy thoải mái và hợp lý nhất. Một ngày bạn chỉ cần dành 5 – 10 phút để học, tuy nhiên phải duy trì thường xuyên. Người càng bận rộn, càng phù hợp với việc học thuộc lòng, bởi vì những người bận rộn có rất nhiều thời gian vặt vãnh, hơn nữa hiệu suất sử dụng thời gian của họ rất cao: trên đường đi công tác, giờ giải lao giữa hội nghị, trước và sau 3 bữa ăn… Có thể vừa chạy vừa học, vừa nhảy vừa học, cũng có thể đọc thầm.

Bạn có thể tham khảo video dưới đây để luyện tập nhé.

 

x
Chia sẻ
Chia sẻ