English for you - tiếng Anh cơ bản cho người mất gốc

English for you - tiếng Anh cơ bản cho người mất gốc

Chuyên mục: Tin tức | 03/01/2020

Đối với những người mất gốc tiếng Anh, điều quan trọng nhất khi bắt đầu học lại chính là tìm ra phương pháp phù hợp và hiệu quả nhất. Nếu bạn đã xác định được mục tiêu của mình, sẵn sàng để học giỏi tiếng Anh từ con số 0 thì đừng bỏ qua english for you (English4u) - website học tiếng Anh online chất lượng và hiệu quả nhất hiện nay.

Đối với những người mất gốc tiếng Anh, điều quan trọng nhất khi bắt đầu học lại chính là tìm ra phương pháp phù hợp và hiệu quả nhất. Nếu bạn đã xác định được mục tiêu của mình, sẵn sàng để học giỏi tiếng Anh từ con số 0 thì đừng bỏ qua english for you (English4u) - website học tiếng Anh online chất lượng và hiệu quả nhất hiện nay.

 

Tiếng Anh online English4u phù hợp với đối tượng nào

Theo kết quả thực tế từ google, có hơn 3 triệu kết quả tìm kiếm có chứa từ khóa “mất gốc tiếng Anh” tại Việt Nam. Điều này cho thấy thực trạng hiện nay, rất nhiều học sinh hoặc người đi làm không chú tâm đến môn tiếng Anh ngay từ nhỏ. Sau khi nhận rõ được tầm quan trọng của tiếng Anh, họ rất mong muốn học tiếng Anh từ số 0 nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. 

Khi đã bị mất gốc tiếng anh đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải bắt đầu lại từ vạch xuất phát. Vì vậy, trước tiên bạn cần xác định được mục tiêu khi học là gì: để giao tiếp, để đạt điểm cao hay để lấy chứng chỉ?...

Mục tiêu luôn phải đặt lên hàng đầu

 

Với quỹ thời gian có hạn, tài chính cũng chưa tốt thì học tiếng Anh online chính là lựa chọn tối ưu nhất. Phương pháp này cực kỳ phổ biến ở các nước phát triển, đã được xác nhận mang đến hiệu quả cao. Học viên chỉ cần dành ra 30 phút mỗi ngày là đã có thể nâng cao trình độ tiếng Anh nhanh chóng với mức chi phí chỉ bằng 1/10 trung tâm.

English4u là một trong những website học tiếng Anh online dành cho học sinh cấp 2 và người đi làm chất lượng  nhất hiện nay. Chương trình của English4u được xây dựng theo chuẩn quốc tế CEFR được chia thành các khóa học phù hợp, các bài học được sắp xếp từ cơ bản đến nâng cao giúp những người bị mất gốc có lộ trình hợp lý sao cho tiến bộ nhanh nhất. Các khóa học đáp ứng được đa dạng nhu cầu, mục đích của người học như giao tiếp, nắm kiến thức nền tảng, nâng cao điểm số ở trường hoặc thi chứng chỉ quốc tế. 

 

Cách học tiếng Anh cho người mất gốc

Nếu đã bắt đầu lại từ vạch xuất phát, hãy học tiếng Anh như 1 đứa trẻ: học nghe - học nói - học đọc - học viết. Điều này giúp mang lại hiệu quả cao và bạn cũng có thể phát triển được đầy đủ 4 kỹ năng. Khóa học tiếng Anh online English4u là tâm huyết của các chuyên gia hàng đầu trong giáo dục đến từ Anh Quốc và đại học Quốc gia Hà Nội xây dựng nên chương trình bài bản và chất lượng.

Các khóa học tiếng Anh tại English4u

Tiếng Anh online English4u có khóa học luyện nghe, luyện phát âm và khóa học giao tiếp tiếng Anh  được xây dựng từ cơ bản đến nâng cao giúp phù hợp với trình độ của học viên và có lộ trình bài bản. 

Bên cạnh đó, English4u còn ứng dụng công nghệ 4.0 vào các bài học để hỗ trợ tối đa cho học viên. Công nghệ phần mềm luyện nghe - nói  giúp học viên tự do lựa chọn giọng và tốc độ nói của 1 đoạn tiếng Anh. Từ đó, khả năng nghe và giao tiếp được cải thiện rõ rệt. Học viên có thể phát âm, nhấn nhá ngữ điệu chuẩn người bản xứ.

Công nghệ giao tiếp cùng phần mềm tạo môi trường để học viên có thể giao tiếp cùng robot “người nước ngoài” để luyện nghe - nói và phản xạ.

Công nghệ nhận diện phát âm giúp chỉ ra lỗi sai chính xác đến từng ký tự. Với những người mới bắt đầu thì đây thực sự là công nghệ số 1 giúp phát âm và nói chuẩn nhất.

Các công nghệ 4.0 được ứng dụng tại English4u

English4u cũng xây dựng khóa từ vựng tiếng Anh cung cấp tất cả các từ vựng cần thiết để tự tin giao tiếp tiếng Anh và khóa ngữ pháp giúp bạn học cách nhớ, sử dụng các cấu trúc trong tiếng Anh.

Ngoài ra, English4u cũng cung cấp khóa học dành cho học sinh cấp 2 bám sát chương trình Bộ Giáo dục. Những bài học trên trường được xây dựng theo cách mới lạ, hấp dẫn hơn để những người mất gốc cũng có thể nhớ và đạt điểm cao trên trường.

The secret of getting ahead is getting started (Bí quyết của thành công là hãy bắt đầu). Mất gốc tiếng Anh không đáng sợ, quan trọng là bạn có dám học lại từ con số 0 hay không và tìm được đúng phương pháp. Với những đặc điểm nổi trội, English4u đã đồng hành và giúp hàng triệu học sinh và người đi làm bắt đầu từ con số 0 trở nên giỏi tiếng Anh. Đăng ký ngay khóa học tiếng Anh online English4u tại: Đăng ký thành viên. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần tư vấn về lộ trình học của bản thân, đừng ngần ngại liên hệ với English4u qua website English4u.com.vn hoặc hotline: 0936289098/ 0965842086 . Các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn 24/7 hoàn toàn miễn phí. 

 
x
Chia sẻ
Chia sẻ