English for you: Top 5 trang web học tiếng Anh online uy tín, chất lượng nhất 2019

English for you: Top 5 trang web học tiếng Anh online uy tín, chất lượng nhất 2019

Chuyên mục: Tin tức | 02/01/2020

Nếu bạn đang tìm kiếm một website chất lượng và uy tín để học tiếng Anh, đừng bỏ qua bài viết này. Dưới đây là top 5 website “english for you” có nội dung bài bản giúp bạn có thể tiến bộ tiếng Anh nhanh chóng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một website chất lượng và uy tín để học tiếng Anh, đừng bỏ qua bài viết này. Dưới đây là top 5 website “english for you” có nội dung bài bản giúp bạn có thể tiến bộ tiếng Anh nhanh chóng.

 

1. BBC Learning English

BBC Learning English là trang web cực kỳ uy tín giúp bạn phát triển toàn diện các kỹ năng trong tiếng Anh. Tùy thuộc vào nhu cầu, bạn có thể lựa chọn ngôn ngữ Tiếng Anh hoặc tiếng Việt. Chương trình tiếng Việt phù hợp cho những bạn ở trình độ sơ cấp, mới làm quen tiếng Anh. Chương trình tiếng Anh sẽ có nhiều bài học hơn và độ khó cao hơn.

Chương trình của BBC gồm các khóa học (courses) và chuyên đề (features). Mỗi mục sẽ được chia thành nhiều cấp độ khác nhau từ cơ bản đến nâng cao. 

 

Trang web BBC Learning English giúp học tiếng Anh toàn diện

 

BBC Learning English tạo ra môi trường tiếng Anh chuẩn quốc tế với nhiều chủ đề bài học hấp dẫn, bổ ích giúp học viên vừa cải thiện khả năng tiếng Anh lại vừa học tập được nhiều kiến thức mới. 

 

2. Learn English British Coincil 

Đây là trang web của Hội đồng Anh với nội dung bài học đa dạng cho tất cả các cấp độ. Website này thích hợp cho những học viên hướng đến thi chứng chỉ IELTS. Trang web này có hơn 2000 bài tập tương tác cùng hàng trăm video, tài liệu. Các chủ đề xoay quanh những tình huống thường gặp trong cuộc sống cũng như phục vụ nhu cầu công việc như viết CV, các câu hỏi phỏng vấn hoặc các bài học về chuyên ngành kế toán, marketing...

Trang web Learn English British Coincil 

 

Bạn có thể sử dụng và tải xuống tài liệu trên British Coincil miễn phí cũng như đóng góp xây dựng website.

 

3. English Grammar

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một website để nâng cao ngữ pháp một cách nhanh chóng nhất thì bạn nhất định không được bỏ qua English Grammar. Đúng như tên gọi, đây là trang web tốt nhất để học ngữ pháp hiện nay. Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho học viên, English Grammar luôn cập nhật thường xuyên những bài viết và kiến thức mới.

English Grammar là website chuyên về ngữ pháp

 

4. Learn American English Online 

Đây là website dành cho những bạn muốn học tiếng Anh - Mỹ. Trang web sẽ chia thành 7 cấp độ học được kí hiệu bằng các màu: blue (xanh dương) - red (đỏ) - yellow (vàng) - green (xanh lá cây) - purple (tím) - orange (cam) - violet (tím). Ngay cả khi bạn chưa biết gì về tiếng Anh thì bạn vẫn có thể bắt đầu học Learn American English Online ở cấp độ xanh dương. 

Giao diện website học Tiếng Anh của Learn American English Online

 

5. English4u

English4u là chương trình tiếng Anh online uy tín và chất lượng được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Đây là chương trình dành học học sinh cấp 2 trở lên và người đi làm. Nội dung chương trình được xây dựng theo chuẩn quốc tế CEFR bởi những chuyên gia hàng đầu Anh Quốc và đại học Quốc gia Hà Nội. Bài học vừa được cập nhật theo chương trình quốc tế giúp học viên thi chứng chỉ nhưng cũng rất gần gũi với người Việt Nam.  

Chương trình học của English4u gồm 4 khóa học: khóa học tiếng Anh cơ bản, khóa học giao tiếp, khóa học tiếng Anh trung học và học trực tuyến cùng giáo viên. Mỗi bài học của từng khóa học được sắp xếp từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với trình độ của từng học viên.

 

Giao diện trang website English4u

 

Ngoài ra, khi học tiếng Anh với English4u, bạn còn được hỗ trợ bởi 3 công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong giáo dục: Công nghệ nhận diện phát âm, công nghệ giao tiếp cùng phần mềm, phần mềm luyện nghe - nói.

Học tiếng Anh online là giải pháp được rất nhiều người sử dụng bởi có thể giúp tiết kiệm thời gian, chi phí nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao. Hiện nay có rất nhiều trang web học tiếng Anh trực tuyến nhằm đáp ứng nhu cầu đông đảo của người học. Tuy nhiên, hãy cân nhắc kỹ và lựa chọn website phù hợp cho bản thân nhé. Hi vọng những review về top 5 trang web học tiếng Anh online uy tín và chất lượng nhất năm 2019 trên đây sẽ giúp bạn tìm được “người bạn” đồng hành phù hợp để chinh phục tiếng Anh.

 
x
Chia sẻ
Chia sẻ