Học tiếng Anh English4u có tốt không?

Học tiếng Anh English4u có tốt không?

Chuyên mục: Tin tức | 23/12/2019

English4u là một trong những chương trình dạy học tiếng Anh online uy tín và được nhiều người dùng nhất Việt Nam hiện nay. Vậy thực chất, học tiếng Anh English4u có thật sự tốt không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi “học ảo, chất lượng có ảo không?”

English4u là một trong những chương trình dạy học tiếng Anh online uy tín và được nhiều người dùng nhất Việt Nam hiện nay. Vậy thực chất, học tiếng Anh English4u có thật sự tốt không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi “học ảo, chất lượng có ảo không?
 
 

Giới thiệu chung về English4u

English4u là chương trình học tiếng Anh online dành cho học sinh cấp 2 trở lên và người đi làm. Chương trình học của English4u gồm 4 khóa học: khóa học tiếng Anh cơ bản, khóa học giao tiếp, khóa học tiếng Anh trung học và học trực tuyến cùng giáo viên. 

Các khóa học trên English4u

Ưu điểm nổi bật khi học tiếng Anh English4u

Mô hình học tiếng Anh trực tuyến được đánh giá có thật sự tốt và hiệu quả không sẽ được xem xét qua 4 yếu tố: nội dung khóa học, lộ trình học, công nghệ và chất lượng giáo viên. Học tiếng Anh English4u được đánh giá là một trong những chương trình chất lượng nhất hiện nay với ưu điểm nổi bật sau:

 

Tiết kiệm thời gian cho học viên

Một trong những ưu điểm nổi bật của học tiếng Anh online nói chung và English4u nói riêng chính là giúp người học tiết kiệm được tối đa thời gian. Mỗi ngày chỉ cần dành ra 20-30 phút (tiết kiệm 20-40% so với học bằng phương pháp truyền thống) là đã có thể giỏi tiếng Anh. Với 1 chiếc điện thoại hoặc laptop, học viên có thể học mọi lúc, mọi nơi. Việc này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, mà người học cũng có linh động học vào lúc thật sự có cảm xúc, từ đó hiệu quả sẽ cao hơn.

 

Khóa học được xây dựng bài bản

Nội dung khóa học được xây dựng bài bản theo khung tham chiếu châu Âu CEFR và Bộ Giáo dục giúp học viên vừa theo kịp được chương trình thế giới và Việt Nam. Những bài học được đội ngũ chuyên gia và giáo viên hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục đến từ Anh Quốc và đại học Quốc gia Hà Nội xây dựng bài bản phù hợp với đặc điểm của học sinh và người Việt Nam nhưng vẫn đủ kiến thức để đạt được những chứng chỉ quốc tế. Học viên sẽ được học với những giáo viên chuẩn bản xứ đã có bằng cấp và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giáo dục.

Bên cạnh đó, các khóa học của English4u rất đa dạng, giúp phát triển cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết. Học viên được đánh giá trình độ hiện tại và sắp xếp khóa học phù hợp để phát triển theo lộ trình, được kiểm tra và đánh giá định kỳ.

 

Đáp ứng được nhiều nhu cầu của người học

Học tiếng Anh cùng English4u, học viên có thể lựa chọn nhiều khóa học khác nhau như phát âm, nghe, luyện thi chứng chỉ… Các bài học được sắp xếp từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với trình độ của từng học viên. 

 

Khóa học tiếng Anh giao tiếp được chia thành 4 cấp độ từ cơ bản đến nâng cao

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn hình thức tự học hoặc học với giáo viên tùy theo nhu cầu và mong muốn của bản thân.

 

Học tiếng Anh 4.0

Học tiếng Anh online là hình thức được áp dụng phổ biến tại các nước phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản...Giáo dục Việt Nam cũng đang hòa mình vào dòng chảy cách mạng công nghệ 4.0. Đặc biệt tại English4u, học viên sẽ được học tiếng Anh với 4 công nghệ tiên tiến nhất hiện nay:

- Công nghệ nhận diện phát âm giúp phân tích và xác định lỗi sai chính xác đến từng ký tự.

- Công nghệ giao tiếp cùng phần mềm giúp tái hiện những tình huống giao tiếp một cách thực tế nhất giúp học viên tăng phản xạ, sửa những lỗi sai cơ bản và nhớ lâu hơn

- Phần mềm luyện nghe - nói là một trong những công nghệ hiện đại giúp cải thiện khả năng nói cực tốt. Học viên sẽ nhập hoặc dán 1 đoạn tiếng Anh rồi lựa chọn giọng, tốc độ, phần mềm sẽ nói như một người bản xứ, qua đó có thể học được cách phát âm, ngữ điệu sao cho đúng. 

- Phòng học online : Không cần đến trung tâm hay “săn Tây”, học viên vẫn có thể học cùng những giáo viên bản xúc có trình độ chuyên môn và kỹ năng giảng dạy tốt. 

Công nghệ nhận diện phát âm tại English4u

Tiết kiệm chi phí 

Học tiếng Anh English4u, học viên không chỉ tiết kiệm được tiền trang thiết bị học tập, chi phí đi lại mà còn tiết kiệm được hàng chục triệu đồng bởi học phí English4u cực rẻ. 

Học tiếng Anh English4u với những ưu điểm vượt trội về cả thời gian, chi phí, nội dung khóa học xứng đáng là lựa chọn số 1 cho những người muốn học giỏi tiếng Anh nhanh và bài bản. Đăng ký ngay khóa học của English 4.0 TẠI ĐÂYNếu có bất kỳ thắc mắc gì hoặc muốn nhận tư vấn về khóa học, đừng ngần ngại liên hệ với English4u qua hotline 0936289098/ 0965842086 hoặc chat với chúng tôi qua hộp Hỗ trợ ở ngay trên website.

 
x
Chia sẻ
Chia sẻ