Học tiếng Anh cơ bản cho học sinh lớp 7

Học tiếng Anh cơ bản cho học sinh lớp 7

Chuyên mục: Tin tức | 04/02/2020

Môn tiếng Anh lớp 7 tại trường cung cấp những kiến thức nền tảng nhất cho học sinh nhưng chưa đủ để giúp học giỏi tiếng Anh. Bên cạnh đó, học sinh lớp 7 khá bận rộn với việc học tập trên trường, học thêm và tham gia các hoạt động ngoại khóa… nên học tiếng Anh online là lựa chọn phù hợp nhất. Học English4u - Tiếng Anh lớp 7 thật dễ dàng, giúp học sinh lớp 7 nắm chắc kiến thức trên lớp và học giỏi toàn diện 4 kỹ năng

Môn tiếng Anh lớp 7 tại trường cung cấp những kiến thức nền tảng nhất cho học sinh nhưng chưa đủ để giúp học giỏi tiếng Anh. Bên cạnh đó, học sinh lớp 7 khá bận rộn với việc học tập trên trường, học thêm và tham gia các hoạt động ngoại khóa… nên học tiếng Anh online là lựa chọn phù hợp nhất.  Học English4u - Tiếng Anh lớp 7 thật dễ dàng, giúp học sinh lớp 7 nắm chắc kiến thức trên lớp và học giỏi toàn diện 4 kỹ năng 

 

Ôn luyện kiến thức trên lớp qua những bài học thú vị bám sát chương trình

Một trong những sai lầm khi học tiếng Anh thường gặp phải chính là bỏ qua kiến thức trong sách giáo khoa. Đây là những kiến thức đã được Bộ Giáo dục nghiên cứu nhiều năm để phù hợp với độ tuổi và yêu cầu cần thiết cho học sinh.

 

Chương trình tiếng Anh lớp 7 gồm 12 bài học bám sát sách giáo khoa

 

Hiện nay, English4u là đơn vị duy nhất xây dựng riêng một chương trình tiếng Anh dành cho học sinh lớp 7 bám sát chương trình sách giáo khoa của Bộ Giáo dục. Những kiến thức trên lớp được truyền tải thú vị hơn và được hỗ trợ bởi các giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Học sinh lớp 7 có thể nắm chắc kiến thức một cách dễ dàng.

 

Học phát âm chuẩn

Học phát âm chuẩn rất quan trọng bởi đây là nền tảng để học kỹ năng nghe - nói. Ở trường học không dạy phát âm tiếng Anh nên để học tốt phát âm, học sinh lớp 7 nên xem những hướng dẫn từ thầy cô bản xứ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh. Ngoài ra, bạn cần được kiểm tra đánh giá chính xác từng từ và thực hành thường xuyên hơn.

Khóa học phát âm tiếng Anh English4u có video bài giảng được thực hiện bởi 2 chuyên gia nổi tiếng về phát âm hướng dẫn mở khẩu hình miệng để phát âm chuẩn nhất. Học viên sẽ được thực hành trên phần mềm phát âm tiếng Anh độc quyền tại English4u. Bạn có thể tự thu âm để kiểm tra trực tiếp lỗi sai bằng phần mềm hoặc nhập một văn bản tiếng Anh để luyện tập.

 

Nhớ từ vựng tiếng Anh dễ dàng

Mỗi người chỉ cần thuộc khoảng 3000 từ vựng là đã có thể học tốt tiếng Anh. Để học và ghi nhớ từ vựng là việc khá khó khăn. Phương pháp học từ vựng tiếng Anh hiệu quả là học kèm hình ảnh và phân loại từ vựng thành các nhóm

Khóa học từ vựng tiếng Anh English4u giúp các em học sinh lớp 7 có thể nhớ từ vựng dễ dàng thông qua những hình ảnh minh họa sinh động, luyện phát âm. Học viên của English4u có thể đóng góp hình ảnh, ví dụ minh họa, tự tạo bài học, phân loại các từ đã thuộc và chưa thuộc để tạo từ điển riêng cho bản thân. 

 

Khóa học từ vựng tiếng Anh tại English4u với những ưu điểm vượt trội và nội dung thú vị

 

Ngoài ra, English4u cung cấp bộ từ vựng tiếng Anh theo chủ đề, bộ từ vựng tiếng Anh thông dụng và bộ từ vựng tiếng Anh chuyên ngành hoàn toàn miễn phí để bạn có thể nâng cao kho tàng từ vựng của bản thân.

 

Nhớ nhanh, ngấm lâu ngữ pháp khô khan

Học sinh lớp 7 cần tiếp thu một lượng kiến thức ngữ pháp lớn, vì vậy nếu không có phương pháp phù hợp thì rất khó để học thuộc.

Khóa học ngữ pháp tiếng Anh English4u cung cấp phương pháp để ghi nhớ và vận dụng kiến thức ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao, phục vụ học tập trên trường và thi cử. 

 

Luyện nghe - nói

Thời gian trung bình học tiếng Anh trên trường không đủ nên thực hành nghe - nói nhiều, các em học sinh lớp 7 nên tham gia các câu lạc bộ hoặc học các khóa học tiếng Anh.

Tại English4u, với sự hỗ trợ của phần mềm luyện nghe - nói độc quyền, học sinh có thể luyện mọi lúc, mọi nơi và thực hành với người bản xứ một cách dễ dàng nhất. Học viên có thể luyện nghe - nói các bài học có sẵn hoặc tự nhập bài học của chương trình tiếng Anh lớp 7 ở trường để ôn luyện kiến thức. 

 

Giao diện phần mềm luyện nghe nói độc quyền tại English4u

 

Học giao tiếp trôi chảy

Học tiếng Anh giao tiếp cực kỳ quan trọng. Để tự tin giao tiếp, học sinh lớp 7 cần thực hành thật nhiều bằng cách có thể tham gia những buổi “săn Tây” hoặc tham khảo những khóa học cùng giáo viên người nước ngoài như tiếng Anh English4u.

Nếu mới bắt đầu học, bạn có thể lựa chọn khóa học Beginner, sau đó học lên Elementary – Pre Intermediate và  cấp học Pre Intermediate. Trước khi vào học, bạn sẽ được kiểm tra trình độ hiện tại để sắp xếp cấp học phù hợp. 

Chương trình tiếng Anh English4u dành cho học sinh lớp 7 vừa giúp học sinh nắm chắc kiến thức trong sách giáo khoa, nâng cao điểm số trên trường lại vừa giúp phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết. Nếu có thắc mắc hoặc khó khăn gì trong việc học tiếng Anh, các giáo viên English4u luôn sẵn sàng hỗ trợ tốt nhất có thể qua hotline: 0936289098 - 096549108 hoặc website English4u.com.vn. 


 

x
Chia sẻ
Chia sẻ