Học tiếng Anh cơ bản cho học sinh lớp 6

Học tiếng Anh cơ bản cho học sinh lớp 6

Chuyên mục: Tin tức | 01/02/2020

Lớp 6 là thời điểm nên tập trung học tiếng Anh nếu không muốn bị mất gốc tiếng Anh. Những kiến thức tiếng Anh lớp 6 cơ bản sẽ tạo nền tảng để học tốt tiếng Anh sau này. Chương trình tiếng Anh lớp 6 ở trường không thể giúp bé có thể phát triển nhanh vào toàn diện, nếu bạn đang tìm kiếm một, English4u sẽ đưa ra môt vài gợi ý cho bạn về chương trình tiếng Anh giúp trang bị kiến thức nền tảng tốt cho con.

Lớp 6 là thời điểm nên tập trung học tiếng Anh nếu không muốn bị mất gốc tiếng Anh. Những kiến thức tiếng Anh lớp 6 cơ bản sẽ tạo nền tảng để học tốt tiếng Anh sau này. Chương trình tiếng Anh lớp 6 ở trường không thể giúp bé có thể phát triển nhanh vào toàn diện, nếu bạn đang tìm kiếm một, English4u sẽ đưa ra môt vài gợi ý cho bạn về chương trình tiếng Anh giúp trang bị kiến thức nền tảng tốt cho con.

 

Xác định mục tiêu học tiếng Anh ngay khi vào lớp 6

 Học sinh lớp 6 là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở nên các em cần đặt ra cho mình những mục tiêu trong còn đường học tập trong đó tiếng Anh đóng vai trò rất quan trọng giúp đạt được ước mơ của bản thân. Đây là thời gian để xây dựng kiến thức tiếng Anh nền tảng cho những năm tiếp theo của cấp trung học cơ sở.  

Mỗi phụ huynh hay mỗi bé lại có những mục tiêu khác nhau khi học tiếng Anh: luyện giao tiếp thật tốt, hay nắm chắc ngữ pháp, hoặc học giỏi toàn diện cả 4 kỹ năng để thi chứng chỉ.

 

 

Bố mẹ cần giúp con đặt mục tiêu học tiếng Anh trong năm lớp 6 và mục tiêu lâu dài

 

Chính vì vậy, khi quyết định lựa chọn một chương trình tiếng Anh cơ bản cho con học thêm bên cạnh chương trình học trong trường, mỗi phụ huynh lại đặt ra những tiêu chí khác nhau.

Nếu muốn con học tiếng Anh để thao kịp bạn bè trong lớp, phụ huynh sẽ lựa chọn những lớp phụ đạo hoặc một chương trình tiếng Anh bám sát theo sách giáo khoa của Bộ Giáo dục.

Một số phụ huynh lại muốn con có một môi trường chuẩn để giao tiếp với người bản xứ, lúc này những khóa học tiếng Anh chuẩn quốc tế với giáo viên nước ngoài sẽ là lựa chọn cực kỳ phù hợp.

Một số gia đình muốn con đi du học hoặc học trường quốc tế, chuyên tiếng Anh sẽ lựa chọn trung tâm luyện thi chứng chỉ, giúp con phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.

Một số người lại có mục tiêu cụ thể hơn cho con, đó là khả năng giao tiếp và phản xạ trôi

 

Đánh giá trình độ tiếng Anh hiện tại của con

Để giúp con xây dựng lộ trình học hiệu quả và tiến bộ nhanh thì cần lựa chọn chương trình tiếng Anh phù hợp với khả năng tiếng Anh hiện tại của con. Bố mẹ hãy lựa chọn những chương trình tiếng Anh giúp con đánh giá kiểm tra đầu vào để sắp xếp lớp phù hợp, các khóa học phải được sắp xếp theo lộ trình từ cơ bản đến nâng cao.

 

Chương trình tiếng Anh chuẩn quốc tế cho học sinh lớp 6 English4u

Học sinh lớp 6 phải học khá nhiều môn học và tham gia nhiều hoạt động nên quỹ thời gian có hạn, bố mẹ nên tham khảo chương trình tiếng Anh online để giúp con tiết kiệm thời gian mà vẫn có thể tiến bộ nhanh chóng. English4u là một trong những chương trình học tiếng Anh online dành cho học sinh cấp 2 chất lượng, hiệu quả nhất hiện nay. Các bài học được những chuyên gia ngôn ngữ nổi tiếng thiết kế theo chuẩn quốc tế CEFR.

 

Các bài học tại English4u được thiết kế bởi các chuyên gia ngôn ngữ nổi tiếng thế giới và Việt Nam

 

Với mức chi phí chỉ bằng 1/10 trung tâm, Quý phụ huynh có thể cho con học tiếng Anh chuẩn quốc tế cả kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết và tiếng Anh lớp 6 bám sát chương trình của Bộ Giáo dục.

Tùy vào mục đích học, bố mẹ có thể lựa chọn những khóa học tiếng Anh cơ bản dành cho học sinh lớp 6 tại English4u:

- Khóa học phát âm: nội dung giảng dạy khoa học và sự hỗ trợ của công nghệ nhận diện phát âm giúp cho những học sinh lớp 6 mong muốn phát âm tiếng Anh “chuẩn Tây” để có nền tảng luyện nghe – nói.

-  Khóa học từ vựng: Chương trình từ vựng gồm 2 phiên bản: Anh – Việt và Anh – Anh. Nếu chưa biết các để học tập, ghi nhớ và áp dụng những từ vựng thông dụng nhất trong tiếng Anh, đừng nên bỏ qua khóa học này.

-   Khóa học ngữ pháp: Khóa học cung cấp phương pháp để ghi nhớ và áp dụng những ngữ pháp khô khan quan trọng nhất giúp những học sinh lớp 6 có thể học tập tốt ở trường, luyện thi chứng chỉ…

-   Khóa học luyện nghe: Với sự hỗ trợ của phần mềm luyện nghe – nói, các học viên đã không còn khó khan trong việc nghe – hiểu tiếng Anh.

-   Khóa học tiếng Anh giao tiếp được sắp xếp từ cơ bản đến nâng cao: beginner – Elementary – Pre Intermediate - Pre Intermediate giúp bạn tự tin giao tiếp với người nước ngoài.

-   Khóa học tiếng Anh lớp 6 bám sát chương trình Bộ Giáo dục: Đây là chương trình giúp cho những học sinh lớp 6 có thể ôn luyện, ghi nhớ những kiến thức tiếng Anh trên lớp để học tốt hơn và đạt điểm cao ở trường. Chương trình gồm 12 bài học được chia thành 5 phần tương ứng với những kỹ năm: Vocabulary – ôn luyện từ vựng, pronunciation – học phát âm, grammar  - kiến thức ngữ pháp, listening – luyện nghe và speaking – luyện nói.

Các bài học trong chương trình tiếng Anh lớp 6 English4u

 

Tiếng Anh English4u cung cấp những khóa học chuẩn quốc tế đáp ứng được tất cả những mục đích học tiếng Anh của Quý phụ huynh và các em học sinh lớp 6. Mỗi học viên trước khi bắt đầu học sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào để sắp xếp lớp và xây dựng một lộ trình riêng phù hợp sao cho con tiến bộ nhanh nhất. Ngoài ra, English4u còn xây dựng những bài kiểm tra định kỳ để con có thể ôn luyện lại kiến thức và thấy rõ sự tiến bộ của bản thân.

Hy vọng những chia sẻ của English4u có thể giúp Quý phụ huynh và các em học sinh lớp 6 lựa chọn được chương trình tiếng Anh phù hợp. Nếu có bất cứ thắc mắc gì về việc học tiếng Anh, đừng ngần ngại liên hệ với English4u qua Hotline: 0936289098 - 096549108

. Tìm hiểu thêm về các khóa học tiếng Anh online English4u tại website English4u.com.vn.

 

 

 

x
Chia sẻ
Chia sẻ