Chương trình tiếng Anh English4u dành cho đối tượng nào?

Chương trình tiếng Anh English4u dành cho đối tượng nào?

Chuyên mục: Tin tức | 18/12/2019

English4u là một trong những website học tiếng Anh online uy tín, chất lượng và hiệu quả nhất hiện nay. Vậy những ai có thể học được chương trình tiếng Anh trên English4u. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết bên dưới bài viết này nhé!

English4u là một trong những website học tiếng Anh online uy tín, chất lượng và hiệu quả nhất hiện nay. Vậy những ai có thể học được chương trình tiếng Anh trên English4u. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết bên dưới bài viết này nhé! 

 

Chương trình tiếng Anh English4u - lựa chọn “vàng” của nhiều đối tượng

English4u là chương trình học tiếng Anh online bao gồm 4 khóa học: Tiếng Anh cơ bản, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh Trung Học (từ lớp 6 đến lớp 12), và tiếng Anh trực tuyến (học tiếng Anh cùng giáo viên). 

English4u được xây dựng dành riêng cho học sinh cấp 2 trở lên và những người đã đi làm. Đây là chương trình tiếng Anh được nghiên cứu và thiết kế bởi các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu Anh Quốc và Việt Nam. Học viên sẽ được học những nội dung chất lượng và bài bản nhất. Bên cạnh đó, còn được hỗ trợ bởi những công nghệ tiên tiến nhất trong giáo dục hiện tay. Mọi người có những trình độ khác nhau đều có thể lựa chọn học tiếng Anh English4u bởi chương trình được sắp xếp theo lộ trình bài bản, từ cơ bản đến nâng cao giúp học viên tiến bộ nhanh chóng.

Chương trình tiếng Anh English4u đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng

 

Chương trình học của English4u gồm những khóa học về phát âm, giao tiếp, từ vựng và ngữ pháp đáp ứng toàn diện nhu cầu của người học. Bên cạnh đó, English4u còn phát triển thêm khóa học trực tuyến cùng giáo viên. Đây là hình thức học đã được sử dụng rộng rãi ở các nước phát triển trên thế giới và đang dần trở nên “hot” tại Việt Nam bởi hiệu quả mang lại cực kỳ lớn. 

Alokiddy là lựa chọn hàng đầu của mọi người, có thể đáp ứng nhiều mục đích khi học tiếng Anh. Học viên có thể tùy thích lựa chọn những hình thức học phù hợp với nhu cầu và lựa chọn những khóa học theo mục đích của bản thân như nâng cao điểm số trên trường, giao tiếp chuẩn, thi toeic, ielts…

 

Học tiếng Anh cùng English4u ngay bây giờ, tại sao không?

Học tiếng Anh online, trực tuyến đang được rất nhiều người lựa chọn bởi tính tiện lợi, tiết kiệm và hiệu quả mang lại cao. Giữa rất nhiều những chương trình học tiếng Anh online hiện nay, với những ưu điểm nổi bật hơn cả về nội dung, giao diện và công nghệ, English4u xứng đáng là lựa chọn số 1 để đồng hành với các bạn trên con đường chinh phục tiếng Anh.

Các khóa học trên English4u được các chuyên gia nổi tiếng đến từ Vương Quốc Anh và đại học Quốc gia Hà Nội nghiên cứu, thiết kế theo khung tham chiếu châu Âu CEFR và bám sát với giáo dục Việt Nam. Học viên không chỉ được hỗ trợ bởi các giáo viên của English4u là những người uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh, đã có bằng cấp mà còn được học tiếng Anh với những công nghệ 4.0 tiên tiến nhất hiện nay như công nghệ nhận diện phát âm, công nghệ giao tiếp với phần mềm, phần mềm luyện nghe – nói và phòng học online. Học viên sẽ được kiểm tra và đánh giá định kỳ để nhận định đúng năng lực từ đó có một lộ trình học riêng sao cho hiệu quả nhất.

Phòng học trực tuyến tại English4u mang đến hiệu quả cực cao

 

Theo nghiên cứu, hiệu quả học tiếng Anh phụ thuộc 80% vào cảm xúc và 20% vào phương pháp (theo báo Dân trí).  Giao diện của English4u cũng được xây dựng chuẩn chỉnh dựa trên những nghiên cứu về tâm lý của người Việt Nam. Người học sẽ cảm thấy thoải mái, tăng cảm xúc khi học cùng English4u, từ đó sẽ ghi nhớ và đạt hiệu quả tốt hơn. Sau khi học English4u, học viên có thể hoàn toàn tự tin về khả năng tiếng Anh của bản thân, rinh các chứng chỉ như Toeic, Ielts…

 

English4u sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho học sinh cấp 2 trở lên và đã đi làm nếu muốn giỏi tiếng Anh nhanh chóng với chi phí tiết kiệm. Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký học tiếng Anh English4u ngay thôi nào. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì hoặc muốn nhận tư vấn về khóa học, đừng ngần ngại liên hệ với English4u qua hotline 0936289098/ 0965842086 hoặc chat với chúng tôi qua hộp Hỗ trợ ở ngay trên website.

 
x
Chia sẻ
Chia sẻ