English4u - chương trình học tiếng Anh online hàng đầu Việt Nam

English4u - chương trình học tiếng Anh online hàng đầu Việt Nam

Chuyên mục: Tin tức | 16/12/2019

English4u là một trong những chương trình uy tín và được nhiều người dùng nhất Việt Nam hiện nay. Vậy, English4u có những ưu điểm nổi bật gì so với những bên khác? Cùng tìm hiểu nhé!

English4u là một trong những chương trình dạy học tiếng Anh online uy tín và được nhiều người dùng nhất Việt Nam hiện nay. Vậy, English4u có những ưu điểm nổi bật gì so với những bên khác? Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

1. Giới thiệu chung về English4u

English4u là chương trình học tiếng Anh online hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với nội dung bài học đa dạng phong phú được xây dựng bởi các chuyên gia hàng đầu Anh Quốc và Việt Nam, ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất trong giáo dục, đây xứng đáng là môi trường tốt nhất, hiện đại nhất và hiệu quả nhất.

 

 

Giao diện website English4u.com.vn

 

Đây là chương trình dành cho học sinh cấp 2 trở lên và người đi làm mong muốn tìm kiếm nơi để học tiếng Anh hiệu quả, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

 

2. Những khóa học tại English4u

Chương trình học của English4u gồm 4 khóa học: khóa học tiếng Anh cơ bản, khóa học giao tiếp, khóa học tiếng Anh trung học và học trực tuyến cùng giáo viên.

 

2.1. Khóa học tiếng Anh cơ bản

Khóa học này bao gồm: khóa học phát âm, khóa học từ vựng, khóa học ngữ pháp và khóa học luyện nghe tiếng Anh.

Các khóa học tiếng Anh cơ bản trên English4u

 

Đây là khóa học nền tảng bao gồm những kiến thức và kỹ năng cơ bản nhất về tiếng Anh dành cho người mới bắt đầu.

 

2.2. Khóa học tiếng Anh giao tiếp

Các bài học được thiết kế khoa học cung cấp kiến thức về từ vựng, ngữ pháp và bài tập luyện nói giúp học viên tự tin giao tiếp những chủ đề thông dụng nhất trong đời sống cũng như chuyên ngành. 

Khóa học được chia thành 4 cấp độ: Beginner ( dành cho người mới bắt đầu), Elementary (tiếng Anh sơ trung cấp, Pre-intermediate (tiếng Anh tiền trung cấp và Intermediate (tiếng Anh trung cấp)

Bên cạnh đó, 2 chuyên mục bổ trợ là tiếng Anh giao tiếp tình huống và chuyên ngành giúp học viên có thể tự tin giao tiếp những chủ đề thông dụng nhất trong đời sống hàng ngày cũng như trong công việc.

 

Chương trình tiếng Anh giao tiếp tại English4u

 

2.3. Khóa học tiếng Anh trung học

Khóa học tiếng Anh online trung học được thiết kế bám sát chương trình tiếng Anh của Bộ Giáo dục và Đào tạo từ lớp 6 đến lớp 12. Học viên có thể nâng cao thành tích tại trường cũng như tự tin giao tiếp tiếp Anh.

Chương trình tiếng Anh trung học dành cho học sinh từ lớp 6-12

 

2.4. Học cùng giáo viên English4u

Phòng học online là nơi giáo viên và học viên tham gia giảng dạy - học tập trên 1 lớp học online. Giáo viên và học viên có thể nhìn thấy nhau, tương tác, trò chuyện với nhau.

Phòng học trực tuyến giúp học viên có thể học cùng giáo viên mà không cần đến trung tâm

 

Tùy theo nhu cầu, học viên có thể lựa chọn phòng học cùng giáo viên bản xứ (Native English teacher), phòng học có giáo viên Việt Nam (Vienamese English teacher) hoặc phòng học tự do.

 

3. Công nghệ đào tạo tại English4u:

3.1. Công nghệ nhận diện phát âm

Đây là một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay với ưu điểm vượt trội. Các phần mềm thông thường chỉ cho học viên biết bạn đã đọc đúng hay sai từ ngữ ấy nhưng công nghệ nhận diện phát âm giúp phân tích và xác định lỗi sai chính xác đến từng ký tự để học viên phát âm chuẩn nhất. 

Công nghệ nhận diện phát âm là một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay 

 

3.2. Công nghệ giao tiếp cùng phần mềm

Robot sẽ đóng vai một nhân vật trong tình huống, từ đó khi học viên giao tiếp cùng robot, phần mềm sẽ chỉ ra những lỗi sau, từ đó giúp phát triển toàn diện kỹ năng nghe - nói và phản xạ. 

 

Công nghệ giao tiếp cùng phần mềm giúp khả năng giao tiếp tiến bộ nhanh chóng 

3.3. Phần mềm luyện nghe - nói:

Học viên sẽ nhập hoặc dán 1 đoạn tiếng Anh rồi lựa chọn giọng, tốc độ, phần mềm sẽ nói như một người bản xứ, qua đó có thể học được cách phát âm, ngữ điệu sao cho đúng. Đặc biệt, người học cũng có thể nghe lại đoạn nói của mình để sửa lỗi và cải thiện khả năng nói tiếng Anh. 

Phần mềm luyện nghe nói được ứng dụng tại English4u 

3.4. Phòng học online :

Chỉ cần 1 máy tính có kết nối internet, tai nghe có micro, webcam là học viên có thể tham gia vào lớp học trực tuyến cùng những giáo viên có trình độ chuyên môn và kỹ năng giảng dạy cao.

4. Tại sao nên lựa chọn English4u để học tiếng Anh

Có 5 lý do đặc biệt mà English4u được mọi người tin tưởng lựa chọn khi học tiếng Anh:

- Chương trình được chuẩn hóa phát âm với phần mềm luyện phát âm tiên tiến

- Học viên có thể phát triển toàn diện kỹ năng nghe - nói

- Nội dung bài học được xây dựng bài bản theo khung tham chiếu châu Âu CEFR và Bộ Giáo dục

- Đội ngũ chuyên gia và giáo viên hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục đến từ Anh Quốc và đại học Quốc gia Hà Nội.

- Học viên phát triển theo lộ trình bài bản, được kiểm tra và đánh giá định kỳ

Với những đặc điểm nổi trội về nội dung bài học, công nghệ đào tạo…, English4u tự hào là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi người khi học tiếng Anh online. Đăng ký ngay khóa học tiếng Anh online - English4u để cùng học giỏi tiếng Anh nhé!

 

x
Chia sẻ
Chia sẻ