Những câu nói hay về tình yêu bằng tiếng Anh

Những câu nói hay về tình yêu bằng tiếng Anh

Chuyên mục: Tin tức | 01/03/2016

Những câu nói hay về tình yêu bằng tiếng Anh sau sẽ giúp bạn thổ lộ tình cảm với người ấy mà không phải ngại ngần hay bỡ ngỡ gì nhé

Trong cuộc đời bạn đã gặp ai đó làm trái tim bạn xao xuyến, khiến bạn nhớ nhung ngay từ lần đầu gặp. Nhờ họ bạn thấy mình yêu đời hơn, có động lực và niềm tin vào cuộc sống nhưng lại không biết thổ lộ tình cảm bằng cách nào. Đừng quá lo lắng nhé. Với những câu nói hay về tình yêu bằng tiếng Anh sau đây, bạn có thể thổ lộ tâm tư của mình mà không phải ngại ngần hay bỡ ngỡ gì nhé!

Những câu nói hay về tình yêu bằng tiếng Anh

1. Những câu châm ngôn bất hủ về tình yêu bằng tiếng Anh

- I love you not because of who you are, but because of who I am when I am with you _ Walter Scott (Tôi yêu em không phải vì em là ai, mà là vì tôi sẽ là người thế nào khi ở bên em)

- Love will subsist on wonderfully little hope but not altogether without it _ Walter Scott1 (Tình yêu sẽ tồn tại được chỉ với một chút hy vọng nhỏ nhoi, nhưng sẽ không thể nếu thiếu nó)

- True love always makes a man better, no matter what woman inspires it _ Alexandre Dumas (Tình yêu thực sự luôn luôn làm người đàn ông trở nên tốt đẹp hơn, dù nó được người phụ nữ nào mang đến)

- Love will subsist on wonderfully little hope but not altogether without it _Walter Scott (Tình yêu sẽ tồn tại được chỉ với một chút hy vọng nhỏ nhoi, nhưng sẽ không thể nếu thiếu nó)

- A lover without indiscretion is no lover at all _Thomas Hardy (Một người tình không biết kín đáo chẳng phải là một người tình)

- There are darknesses in life and there are lights, and you are one of the lights, the light of all lights _Bram Stoker (Có những bóng tối và ánh sáng trong cuộc đời, và em là ánh sáng, nguồn ánh sáng của tất cả mọi ánh sáng)

- The love we have in our youth is superficial compared to the love that an old man has for his old wife_Will Durant (Tình yêu chúng ta có trong tuổi trẻ chỉ là hời hợt so với tình yêu mà một người đàn ông già nua dành cho người vợ già của mình)

- The most powerful symptom of love is a tenderness which becomes at times almost insupportable_ Victor Hugo (Triệu chứng mạnh mẽ nhất của tình yêu là sự dịu dàng đôi lúc tới mức không chịu nổi)

- Beauty is not the eyes of the beholder_ Kant (Vẻ đẹp không phải ở đôi má hồng của người thiếu nữ mà nằm ở con mắt của kẻ si tình)

Có rất nhiều cách thể hiện tình yêu bằng tiếng Anh

2. Những câu nói hay về tình yêu

- Don’t stop giving love even if you don’t receive it. Smile anf have patience. (Đừng từ bỏ tình yêu cho dù bạn không nhận được nó. Hãy mỉm cười và kiên nhẫn)

- If I had never met you, I wouldn’t like you

If I had never liked you, I wouldn’t love you

If I never loved you I wouldn’t miss you

But I did, I do, and always will

(Nếu anh chưa từng gặp em, anh sẽ không thích em

Nếu anh chưa từng thích em, anh sẽ không yêu em

Nếu anh chưa từng yêu em, anh sẽ không nhớ em

Nhưng anh đã yêu, đang yêu và sẽ mãi mãi luôn yêu em)

- A geat lover is not one who lover many, but one who loves one woman for life (Tình yêu lớn không phải yêu nhiều người mà là yêu một người và suốt đời)

- The worst way to miss someone is to be sitting right beside them knowing you can’t have them. (Bạn cảm thấy nhớ nhất một ai đó là khi bạn ở ngồi bên người đó và biết rằng người đó không bao giờ thuộc về bạn)

- Never frown, even when you are sad, because you never know who is falling in love with your smile. (Đừng bao giờ tiết kiệm nụ cười ngay cả khi bạn buồn, vì không bao giờ bạn biết được có thể có ai đó sẽ yêu bạn vì nụ cười đó)

- To the world you may be one person, but to one person you may be the world. (Có thể với thế giới, bạn chỉ là một người. Nhưng với một người nào đó, bạn là cả thế giới)

- There are darknesses in life and there are lights, and you are one of the lights, the light of all lights. (Có những bóng tối và ánh sáng trong cuộc đời, và em là ánh sáng, nguồn ánh sáng của tất cả mọi ánh sáng)

- As selfishness and complaint pervert the mind, so love with its joy clears and sharpens the vision. (Cũng như sự ích kỷ và phàn nàn làm tha hóa tâm hồn, tình yêu với những niềm vui của mình làm tầm nhìn trở nên rõ ràng và sắc nét)

- If you be with the one you love, love the one you are with. (Yêu người yêu mình hơn yêu người mình yêu)

- You may only be one person to the world but you may be the world to one person. (Đối với thế giới này bạn chỉ là một người nhưng đối với ai đó bạn là cả một thế giới)

Hy vọng qua những câu nói hay về tình yêu bằng tiếng Anh này sẽ giúp bạn có được cuộc sống tốt đẹp hơn, tươi vui hơn với nửa kia của mình. Cảm ơn các bạn đã đọc bài, nếu thấy hay đừng quên chia sẻ với mọi người nhé!

x
Chia sẻ
Chia sẻ