Khuyến mãi khóa học tiếng Anh mùa hè tại English4u chỉ với 199k

Khuyến mãi khóa học tiếng Anh mùa hè tại English4u chỉ với 199k

Chuyên mục: Tin tức | 18/04/2017

Trung tâm dạy tiếng Anh trực tuyến English4u khuyến mãi khóa học tiếng Anh mùa hè tại English4u chỉ với 199k dành cho 500 học viên đăng ký đầu tiên

Trung tâm tiếng Anh English4u khuyến mại khóa học hè chỉ với giá 199k. Chương trình chỉ áp dụng với 500 học viên đăng ký đầu tiên.

THỎA SÚC HỌC TIẾNG ANH VỚI ENGLISH4U CHỈ VỚI 199K

Mùa hè là thời gian các bạn học sinh, sinh viên sẽ được nghỉ học tại trường. Tại sao không tranh thủ học tiếng Anh? Vì đây là thời gian bạn rãnh rỗi có thể tập trung chuyên sâu nhất, giúp tiếp thu kiến thức tiếng Anh hiệu quả nhất. Do đó, Trung tâm dạy tiếng Anh trực tuyến English4u mở chương trình khuyến mãi khóa học tiếng Anh mùa hè tại English4u chỉ với giá 199k dành cho 500 học viên đăng ký đầu tiên.

Khuyến mãi khóa học tiếng Anh mùa hè tại English4u chỉ với 199k

Chương trình Hello Summer của English4u mở ra nhiều khuyến mãi dành cho các học viên đăng ký sớm với các khóa học phát âm, học ngữ pháp, học từ vựng, tiếng Anh chuyên ngành, tiếng Anh theo tình huống và tiếng Anh giao tiếp. Chúng tôi sẽ giúp bạn rèn luyện các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết tốt nhất.

Website English4u với nhiều bài học bổ ích theo khung tham chiếu Châu Âu; kiến thức phong phú, đa dạng và đội ngũ giảng viên bản ngữ dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ giúp bạn cải thiện trình độ tiếng Anh nhanh chóng.

English4u có nhiều bài học phong phú, bổ ích và ứng dụng nhiều công nghệ học tiếng Anh hiệu quả

Website ứng dụng các công nghệ như phần mềm nhận diện phát âm, phần mềm giao tiếp tự động, phầm mềm luyện tự vựng, phần mềm luyện nghe – nói tiếng Anh và phòng học online sẽ giúp bạn học được cách phát âm chuẩn như người bản xứ, nâng cao vốn từ vựng và nghe – nói tiếng Anh trôi chảy, nhanh chóng giao tiếp tiếng Anh thành thạo.

Ngoài ra, chúng tôi cũng thiết kế những bài học giải trí với tiếng Anh như học tiếng Anh qua clip, qua phim, qua bài hát, qua báo chí. Đây là những cách học tiếng Anh thú vị, tiếp thu một cách tự nhiên và rất hiệu quả.

Trước khi học, bạn phải chuẩn bị cho mình tai nghe có míc và máy tính có kết nối internet. Để lựa chọn khóa học phù hợp bạn sẽ được test trước, thực hiện dưới dạng online hoặc offline với giáo viên nước ngoài.

Chuẩn bị tai nghe có mic và máy tính có kết nối internet để tham gia khóa học 

Trong 3 tháng hè, bạn chỉ cần học chăm chỉ theo lộ trình và phương pháp của English4u chúng tôi chắc chắn bạn sẽ tiến bộ bất ngờ. Còn chần chừ gì nữa mà mùa hè này không đăng ký học tiếng Anh tại → English4u.com.vn. Chúng tôi luôn chào đón bạn và cam kết sẽ nâng cao trình độ tiếng Anh của bạn.

Để biết chi tiết hơn về các khóa học hè của chúng tôi bạn có thể liên hệ hai số điện thoại là 0971700035 và 0936221626, đội ngũ giáo viên sẽ tư vấn và hỗ trợ cho các bạn.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này và chúc bạn có một hè vui vẻ cùng English4u!

Từ khóa Tags |
x
Chia sẻ
Chia sẻ