Để học tốt tiếng Anh trung học cơ sở, đừng bỏ qua 4 bí kíp này nhé!

Để học tốt tiếng Anh trung học cơ sở, đừng bỏ qua 4 bí kíp này nhé!

Chuyên mục: Tin tức | 30/01/2020

Tiếng Anh trung học cơ sở là giai đoạn cực kỳ quan trọng, tạo kiến thức nền tảng để thực hiện những mục tiêu chinh phục tiếng Anh. Tiếng Anh online English4u bật mí 4 bí kíp để bứt phá tiếng Anh cho học sinh cấp 2.

Tiếng Anh trung học cơ sở là giai đoạn cực kỳ quan trọng, tạo kiến thức nền tảng để thực hiện những mục tiêu chinh phục tiếng Anh. Tiếng Anh online English4u bật mí 4 bí kíp để bứt phá tiếng Anh cho học sinh cấp 2.

 

Học tập cần có mục tiêu và lộ trình hợp lý

Để tạo động lực học tập, bạn cần đặt ra cho mình một mục tiêu cụ thể. Mục tiêu đặt ra cần phải phù hợp với nhu cầu và trình độ của mỗi người. English4u khuyên bạn để đặt mục tiêu theo 5 tiêu chí của mô hình SMART:

Specific - Cụ thể

Measurable - Đo lường được

Attainable - Có thể đạt được

Realistic - Thực tế

Time-bound - Thời gian thực hiện

Ngoài ra, để học tốt tiếng Anh, bạn nhất định phải có một lộ trình bài bản. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và có thể tiến bộ nhanh chóng. 

English4u là chương trình tiếng Anh theo chuẩn quốc tế CEFR và dựa theo chương trình của Bộ Giáo dục. English4u xây dựng một lộ trình học bài bản riêng biệt dành cho học sinh cấp 2. Mỗi khóa học được thiết kế bài bản, giúp pháp triển toàn diện 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết. 

Cấu trúc bài học tiếng Anh English4u cho học sinh cấp 2 gồm 5 phần

 

Ngoài ra, học viên có thể học thêm các khóa học chuyên biệt để thực hiện mục tiêu của bản thân như khóa học ngữ pháp, từ vựng, luyện nghe, giao tiếp và luyện thi chứng chỉ quốc tế.

 

Tự học - Chìa khóa vàng để học giỏi tiếng Anh

Để có thể học tiếng Anh hiệu quả và tiến bộ nhanh, bạn cần phải tập thói quen tự học tại nhà. Bạn có thể ôn luyện lại kiến thức đã học trên lớp, tự học nhờ các tài liệu có sẵn trên mạng và học tập kinh nghiệm của những người giỏi hơn.

Tự học tiếng Anh online ngay tại nhà chính là phương pháp học hiệu quả được hàng triệu học sinh cấp 2 lựa chọn để chinh phục tiếng Anh. Phương pháp này giúp tiết kiệm thời gian, chi phí nhưng mang đến hiệu quả cực cao. Tiếng Anh online English4u là một trong những chương trình uy tín và chất lượng nhất hiện nay để tự học tiếng Anh.

>> Xem thêm: English4u - chương trình học tiếng Anh online hàng đầu Việt Nam

Khi gặp một vấn đề gì, đừng ngại hỏi 

Người Mỹ có câu: “Chẳng có câu hỏi nào là ngớ ngẩn cả!”. Vì thế, nếu có bất cứ thắc mắc gì, đừng ngại đặt ra những câu hỏi. Điều này giúp bạn có thể tương tác với những người xung quanh, nhớ kiến thức lâu hơn. 

Đặc biệt, khi có cơ hội giao tiếp với người nước ngoài, hãy đặt ra thật nhiều câu hỏi. Đây là cơ hội quý giá để học tiếng Anh tốt.

 

Tương tác và đặt câu hỏi giúp bạn tiến bộ tiếng Anh nhanh chóng

Học tiếng Anh English4u khác biệt với các chương trình khác chính là sự tương tác 2 chiều giữa học viên và giáo viên. Đội ngũ chuyên gia, giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Anh luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 cho học viên.

 

Thực hành thật nhiều

Bản chất của việc học ngoại ngữ cũng giống như trẻ em học tiếng Việt, cần phải nghe và nói nhiều.

English4u gợi ý một số cách thực hành tiếng Anh cực kỳ hiệu quả:

- Nói chuyện, trao đổi với bạn bè hay những người xung quanh

- Nghe nhạc, xem video và bắt chước theo

- Tự nói tiếng Anh với bản thân mình trước gương

Và một trong những phương pháp dễ dàng để thực hành tiếng Anh nhiều chính là tham gia khóa học tiếng Anh online English4u. Chương trình tiếng Anh English4u xây dựng các bài học thiên về thực hành, tránh những kiến thức khô khan để tạo động lực, sự thích thú khi tham gia học tiếng Anh. Học viên có thể thực hành mọi lúc, mọi nơi với người nước ngoài nhờ sự hỗ trợ của công nghệ phần mềm luyện nghe - nói và công nghệ giao tiếp cùng phần mềm.

>> Xem thêm: Công nghệ 4.0 hỗ trợ học viên tại English4u

Trên đây là 4 bí kíp để bứt phá tiếng Anh trung học cơ sở. English4u hy vọng đây sẽ là kiến thức quý giá để giúp bạn chinh phục tiếng Anh dễ dàng. Nếu có bất cứ góp ý hoặc thắc mắc về học tiếng Anh, đừng ngần ngại liên hệ với English4u nhé!

 

x
Chia sẻ
Chia sẻ