Review English4u: học tiếng Anh online ảo, liệu chất lượng có ảo?

Review English4u: học tiếng Anh online ảo, liệu chất lượng có ảo?

Chuyên mục: Tin tức | 30/12/2019

Bạn đang muốn đăng ký học tiếng Anh online cùng English4u nhưng vẫn còn phân vân không rõ chương trình này có thật sự tốt và chất lượng hay không. Vậy hãy cùng xem những review English4u của các bạn học viên đã trải nghiệm như thế nào để đưa ra quyết định nhé!

Bạn đang muốn đăng ký học tiếng Anh online cùng English4u nhưng vẫn còn phân vân không rõ chương trình này có thật sự tốt và chất lượng hay không. Vậy hãy cùng xem những review English4u của các bạn học viên đã trải nghiệm như thế nào để đưa ra quyết định nhé!

Chương trình tiếng Anh online English4u

Chương trình tiếng Anh online English4u được xây dựng theo khung tham chiếu châu Âu CEFR bởi các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu đến từ Anh Quốc và đại học Quốc gia Hà Nội. Đây là chương trình dành riêng cho học sinh cấp 2 trở lên và người đi làm. Học viên sẽ được học chương trình  bài bản nhất, với sự hỗ trợ của 3 công nghệ hiện đại nhất trong giáo dục hiện nay: công nghệ nhận diện phát âm, công nghệ giao tiếp cùng phần mềm và phần mềm luyện nghe - nói. 

English4u với mong muốn mang đến chương trình học chất lượng, giúp học viên phát triển 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết, đạt điểm cao môn tiếng Anh tại trường và có kiến thức nền tảng vững chắc để tự tin thi đỗ các chứng chỉ quốc tế như TOEIC, IELTS…

 

English4u - chương trình tiếng Anh online hàng đầu hiện nay

 

Những đánh giá về chất lượng của English4u

Chương trình tiếng Anh English4u nhận được sự đánh giá tích cực của các chuyên gia nổi tiếng. Tiêu biểu có thể kể đến là nhận xét của Bà Nguyễn Thị Hải Hà, Giám khảo kỹ năng Speaking (Speaking Examiner) của tổ chức khảo thí tiếng Anh English Cambridge thuộc Đại học Cambridge:

 "Tham khảo và nghiên cứu nhiều bài giảng tiếng Anh trên Internet, tôi nhận thấy sự đầu tư tỉ mỉ, kỳ công trong việc xây dựng hệ thống các bài học có nội dung phong phú, cách chuyển tải khoa học, hấp dẫn; kết hợp với công nghệ tương tác hiện đại giúp người học tiếp thu kiến thức và sử dụng tiếng Anh giao tiếp hằng ngày hiệu quả trong website này".

Bên cạnh đó, English4u đã nhận được rất nhiều nhận xét tích cực từ các bạn học viên đã trải nghiệm và học tập: 

“Trước đây, em chỉ tập trung vào học ngữ pháp trên lớp nên em khá quan ngại khi giao tiếp với người nước ngoài. Em đã tham gia khóa học trực tuyến và thấy mình tiến bộ rất nhiều đặc biệt là khả năng nghe nói. Cảm ơn English4u” - Hà Thị Ngọc Thúy học sinh lớp 12 tại Hà Tĩnh.

Hay cảm nhận từ bạn Phan Thị Hương đang là sinh viên: “Là một sinh viên, mình biết tiếng Anh quan trọng như thế nào. Mình đã học tập ở nhiều môi trường khác nhau nhưng đến với English4u mình thực sự cảm thấy hứng thú và tiện lợi. Mình có thể học bất cứ lúc nào hay bất cứ đâu.

Chương trình tiếng Anh online English4u còn được các học viên đã đi làm tin tưởng sử dụng. Anh Trần Quốc Đại - nhân viên văn phòng chia sẻ: “Mình là một người khá bận rộn, vì vậy mình khó sắp xếp được thời gian theo học tiếng Anh ở trung tâm. Ban đầu mình không nghĩ học online sẽ hiệu quả, nhưng sau 1 thời gian học tập, mình thấy phương pháp này cũng như nội dung bài học khá phù hợp với những người bận rộn như mình.

 

Cảm nhận của 1 số học viên cũ về chương trình tiếng Anh online English4u

 

Thật vậy, tiếng Anh online English4u là một trong những chương trình được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Chỉ sau 2 tháng ra đời, chương trình đã thu hút hơn 1.000 học viên nhờ xây dựng chương trình chất lượng, khắc phục điểm yếu của người Việt Nam là từ vựng - ngữ pháp tốt nhưng phát âm chưa chuẩn. Với mức học phí cực rẻ, học viên có thể học mọi lúc, mọi nơi chương trình tiếng Anh chuẩn quốc tế. Sau khóa học tại English4u, học viên có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài, nâng cao điểm số trên trường và có kiến thức vững chắc tự tin đạt chứng chỉ quốc tế.

 

>> Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký học English4u

 

Trên đây chỉ là 1 số ít những đánh giá của học viên về English4u. Hy vọng những ý kiến này đã giúp bạn tìm ra được câu trả lời cho câu hỏi: Học tiếng Anh online English4u có tốt không? Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về English4u tại website English4u.com.vn và đăng ký ngay khóa học TẠI ĐÂY

 
x
Chia sẻ
Chia sẻ