Khóa học tiếng Anh online English4u cho học sinh cấp 2: chất lượng và hiệu quả

Khóa học tiếng Anh online English4u cho học sinh cấp 2: chất lượng và hiệu quả

Chuyên mục: Tin tức | 29/12/2019

Chương trình tiếng Anh online English4u dành riêng cho học sinh cấp 2 được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao kỹ năng, đạt điểm số cao tại trường, tạo nền tảng để lấy các chứng chỉ quốc tế.

Chương trình tiếng Anh online English4u dành riêng cho học sinh cấp 2 được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao kỹ năng, đạt điểm số cao tại trường, tạo nền tảng để lấy các chứng chỉ quốc tế.

 

Các khóa học tiếng Anh online cho học sinh cấp 2 tại English4u

Chương trình tiếng Anh online dành cho học sinh cấp 2 tại English4u được xây dựng theo chuẩn quốc tế và bám sát chương trình của Bộ Giáo dục gồm  khóa học: tiếng Anh lớp 6, tiếng Anh lớp 7, tiếng Anh lớp 8 và tiếng Anh lớp 9. 

Mỗi khóa học chính gồm 12 bài, mỗi bài gồm 4 phần: vocabulary (từ vựng), pronunciation (phát âm), grammar (ngữ pháp) và speaking (luyện nói).

Ngoài ra, English4u còn bổ sung thêm chương trình bổ trợ tiếng Anh. Chương trình bổ trợ bao gồm:

- Ngôn ngữ lớp học gồm 3 phần: the beginning of the lesson (bắt đầu buổi học), during the lesson (trong suốt buổi học) và at the end of the lesson (khi kết thúc lớp học). Mỗi phần sẽ là những mẫu câu cơ bản mà giáo viên thường nói. Bạn có thể vừa học được từ vựng, ngữ pháp qua các mẫu câu mà có được nghe phát âm chuẩn bản xứ và luyện nói.

- Phần mềm luyện nghe nói đọc quyền tại English4u. Học viên có thể luyện nghe nói độc thoại hoặc luyện nghe nói hội thoại. Bạn có thể tùy thích lựa chọn giọng đọc, tốc độ và độ cao của giọng để học được hiệu quả hơn. Phần mềm luyện nghe nói tại English4u có thể chỉ ra chính xác đến từng ký tự mà bạn nói đúng hoặc sai. Từ đó, bạn có thể nói chuẩn chỉnh và tiến bộ nhanh chóng.

- Tiếng Anh giao tiếp theo tình huống: gồm những video về các tình huống quen thuộc nhất trong cuộc sống.

- Tiếng Anh giao tiếp chuyên ngành tổng hợp những bài học về các chủ đề như marketing, logistics, nursing….giúp nâng cao kiến thức tiếng Anh về các lĩnh vực chuyên ngành.

- Mẫu câu giao tiếp thông dụng: bao gồm tổng hợp tất cả những mẫu câu giao tiếp thông dụng nhất trong cuộc sống được chia thành các chủ đề cụ thể như giới thiệu bản thân, gia đình, sức khỏe…

 

Nội dung khóa học lớp 6 tại tiếng anh online English4u

 

Ngoài ra, để việc học đạt hiệu quả cao nhất, học viên có thể lựa chọn thêm khóa học phát âm, khóa học giao tiếp và học cùng giáo viên để xây dựng nền tảng vững chắc nhất.

 

Điểm khác biệt của chương trình tiếng Anh online cho học sinh cấp 2 tại English4u

English4u đã xây dựng chương trình tiếng Anh online cho học sinh cấp 2 bài bản và chất lượng. Chương trình được xây dựng theo chuẩn quốc tế và Bộ giáo dục nên không chỉ giúp học viên nâng cao điểm số trên trường, nắm vững kiến thức tiếng Anh cơ bản và tự tin thi đỗ các chứng chỉ quốc tế. Các kiến thức trong trường được xây dựng lại mới lạ hơn, tạo hứng thú. Bên cạnh đó, các bài học cũng cập nhật những kiến thức theo chương trình quốc tế để học viên có thể thi chứng chỉ dễ dàng.

Các bài học được chia thành các phần , giúp người học phát triển cả 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết.  Ngoài ra, English4u đã xây dựng thêm chương trình bổ trợ với nhiều nội dung hấp dẫn, cung cấp kiến thức thực tế và chuyên ngành để đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi người. 

 

Tiếng Anh giao tiếp theo tình huống tại English4u

 

Bên cạnh đó, English4u đã ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất trong giáo dục hiện nay - Công nghệ nhận diện phát âm. Đây là công nghệ độc quyền tại English4u giúp học viên phát âm chuẩn đến từng ký tự, âm điệu chuẩn “như Tây”.

Học viên có thể học mọi lúc, mọi nơi chương trình tiếng Anh online chất lượng nhất hiện nay với học phí English4u cực rẻ.

 

>> Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký học English4u.

 

Khác với tiếng Anh tiểu học, học sinh cấp 2 sẽ cần tiếp thu lượng kiến thức rộng hơn và bài bản hơn. Chính vì vậy, việc lựa chọn một trung tâm chất lượng là điều cực kỳ quan trọng. Tiếng anh online English4u được thiết kế bài bản, được kiểm duyệt kỹ càng sẽ giúp học viên phát triển toàn diện, nắm chắc kiến thức. Tham khảo mọi thông tin về English4u tại website English4u.com.vn.

 
x
Chia sẻ
Chia sẻ