Bật mí 4 phương pháp cực dễ để học tốt tiếng Anh lớp 7

Bật mí 4 phương pháp cực dễ để học tốt tiếng Anh lớp 7

Chuyên mục: Tin tức | 15/01/2020

Trong bài trước, English4u đã đưa ra phương pháp học tiếng Anh lớp 6 hiệu quả. Vậy đối với tiếng Anh lớp 7, các em cần học như thế nào để nâng cao khả năng tiếng Anh của bản thân. Hãy cùng English4u tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Trong bài trước, English4u đã đưa ra phương pháp học tiếng Anh lớp 6 hiệu quả. Vậy đối với tiếng Anh lớp 7, các em cần học như thế nào để nâng cao khả năng tiếng Anh của bản thân. Hãy cùng English4u tìm hiểu qua bài viết này nhé!

 

Học chậm mà chắc, tạo kiến thức nền tảng

Nếu kiến thức lớp 6 đã tốt, song song với việc tiếp thu kiến thức trên lớp, các em nên thực hành tiếng Anh nhiều hơn và tăng độ khó lên dần. Thay vì học một từ riêng lẻ, hãy nhóm các từ thành từng chủ đề, học các cụm từ nhiều hơn. Bên cạnh đó, bạn cần thực hành nhiều hơn, đừng chỉ học thuộc làu những kiến thức ngữ pháp khô khan theo cách truyền thống. Hãy áp dụng những kiến thức vừa học vào các tình huống, bạn sẽ nhớ lâu và có phản xạ nhanh hơn.

Nếu kiến thức tiếng Anh lớp 6 chưa tốt, hãy bắt đầu học tiếng Anh với phương pháp học tiếng Anh hiệu quả dành cho học sinh lớp 6 ở bài viết trước mà English4u đã chia sẻ. Học tiếng Anh cần một quá trình lâu dài, đừng nản lòng bỏ dở giữa chừng. Bạn hãy học tiếng Anh như một đứa trẻ theo đúng thứ tự: Nghe - Nói - Đọc - Viết.

 

Học tiếng Anh qua những hoạt động thường ngày

Đọc sách báo, xem phim, nghe nhạc hay chơi game cũng là một trong những cách học tiếng Anh hiệu quả. Bằng cách xem phụ đề, dịch sang tiếng Việt, học theo âm điệu, các em cũng có thể mở rộng kiến thức tiếng Anh của mình hơn.

 

Xem phim có phụ đề tiếng Anh cũng là một cách học hiệu quả

 

Tham gia các câu lạc bộ tiếng Anh

Sau 1 năm lớp 6, khi mà bản thân đã quen với lịch học, quen với nhiều bạn mới thì 

lớp 7 chính là thời gian thích hợp để tham gia vào các câu lạc bộ tiếng Anh. Câu lạc bộ là môi trường để phát triển khả năng tiếng Anh cực kì tốt. Đây là nơi gặp gỡ những người có cùng mục tiêu chinh phục tiếng Anh. Các em có thể học hỏi các bạn, các anh chị giỏi hơn, mở rộng kiến thức của bản thân và tự tin hơn khi giao tiếp.

Câu lạc bộ là môi trường cực tốt để học tiếng Anh

 

Học tiếng Anh online ngay tại nhà

Phương pháp truyền thống (học tiếng Anh trên lớp) tập trung quá nhiều vào lý thuyết và ngữ pháp nên làm cho học sinh chán học. Không được thực hành nhiều nên dù nắm chắc kiến thức nhưng các em hay quên và không tự tin giao tiếp tiếng Anh. 

Bên cạnh đó, lớp 7 cũng là thời gian các em cần học tập, tham gia nhiều các hoạt động vì vậy thời gian tự học tiếng Anh ở nhà bị hạn chế. Học tiếng Anh online qua website, ứng dụng sẽ giúp các em tận dụng được tối đa thời gian rảnh. 

Quý phụ huynh và các em có thể tham khảo khóa học tiếng Anh lớp 7 tại tiếng Anh online English4u. Với mức học phí English4u chỉ bằng 1/10 trung tâm, các em có thể học mọi lúc, mọi nơi chương trình tiếng Anh chuẩn quốc tế chất lượng và hiệu quả. 

Khóa học tiếng Anh lớp 7 gồm 12 bài học bám sát chương trình của Bộ Giáo dục. Mỗi bài học gồm 5 phần: Vocabulary, Pronunciation, Grammar, Listening và Speaking giúp phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết.

 

Một bài học tiếng Anh lớp 7 tại English4u gồm 5 phần

 

Ngoài ra, khi mua khóa học tiếng Anh English4u, bạn có thể học khóa học phát âm, từ vựng, ngữ pháp, luyện nghe và khóa học giao tiếp để nâng cao kiến thức tiếng Anh. Đặc biệt, English4u ứng dụng công nghệ 4.0 vào trong giảng dạy: công nghệ nhận diện phát âm, công nghệ giao tiếp với phần mềm, phần mềm luyện nghe – nói và phòng học online tạo ra môi trường tiếng Anh chuẩn quốc tế. Các em có thể giao tiếp với người nước ngoài mà không cần mất thời gian “săn Tây”. English4u cũng xây dựng kho tài liệu về ngữ pháp, từ vựng hoàn toàn miễn phí phục vụ việc học của học viên được tốt nhất.

Để đăng ký khóa học tiếng Anh online English4u, các em có thể đăng ký trực tiếp tại mục Đăng ký trên website English4u.com.vn hoặc để lại thông tin số điện thoại qua hotline 0936289098 / 0965842086. Các chuyên viên tư vấn sẽ gọi lại hướng dẫn đăng ký và giải đáp các thắc mắc hoàn toàn miễn phí.

Tiếng Anh trung học cơ sở nói chung và tiếng Anh lớp 7 nói chung là kiến thức nền tảng cực kỳ quan trọng để chinh phục tiếng Anh. Trên đây là một số gợi ý về phương pháp học tiếng Anh lớp 7 hiệu quả. English4u rất hy vọng nhận được những ý kiến đóng góp để bài viết có thể hoàn thiện hơn. Chúc các em học tiếng Anh thật tốt.

 

x
Chia sẻ
Chia sẻ